Nhan sắc thời trẻ gây thương nhớ của "Ông hoàng làn sóng Hallyu" Bae Yong Joon: Cứ như bị lão hóa ngược ấy

Thứ sáu, 30/03/2018 13:59 (GMT+7)

Bae Yong Joon được xem là một trong những nghệ sỹ Hàn Quốc đầu tiên tạo ra làn sóng Hallyu trên toàn châu Á và thế giới. Cùng xem những hình ảnh lúc trẻ khiến fan “đổ gục” của ông hòang Hallyu Bae Yong Joon: Mãi mà vẫn không chịu “già” đi.

Sở hữu chiều cao lý tưởng cùng với gương mặt điển trai, Bae Yong Joon đã làm không biết bao trái tim fan nữ “rụng rời”.

Nổi tiếng qua các bộ phim như Love Greeting, Mối tình đầu, Thành thật với tình yêu nhưng mãi khi “cơn sốt” Bản tình ca mùa đông ra đời do anh thủ vai chính thì tên tuổi của Bae Yong Joon mới vượt qua khỏi biên giới Hàn Quốc và lan rộng ra khắp Châu Á.

Sau thành công của bộ phim này, từ hình ảnh chàng bạch mã hoàng tử điển trai trong lòng các cô gái, anh đã trở thành người đàn ông lý tưởng, chinh phục được cả trái tim của các bà nội trợ.

Chính tinh thần lao động nghiêm túc đã giúp anh luôn có chỗ đứng trong lòng người hâm mộ và tạo được thành công vang dội trên lĩnh vực điện ảnh, kinh doanh, một bước trở thành ông trùm giải trí xuyên suốt hơn một thập kỷ qua.

Điều đáng nói là sau hơn hai thập kỷ trôi qua và hiện đang ở độ tuổi 45, nhưng ngoại hình của anh vẫn gây thương nhớ cho fan hâm mộ như khoảng thời gian 20 năm trước.

Không quan tâm showbiz thị phi, Bae Yong Joon dành nhiều thời gian đi du lịch, khám phá thế giới qua chiếc máy ảnh nhỏ trong tay và bình lặng cùng cuộc sống hạnh phúc bên cạnh vợ con.

Bài: Mai Quỳnh

Nguồn ảnh: Internet

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: