Nhân đôi niềm vui "khui" nhiều bất ngờ

Thứ ba, 06/11/2018 18:11 (GMT+7)

Sáng thứ 2 vừa qua, Mực Tím đã ghé thăm trường THPT Nguyễn Hiền (Q.11) và THPT Võ Thị Sáu (Q.Bình Thạnh), đem đến nhiều điều bất ngờ khiến teen cười vang cả sân trường.

Teen THPT Võ Thị Sáu (Q.Bình Thạnh) rộn vang tiếng cười

Ngay khi phát hiện có “người lạ” là các ca sĩ vào trường, teen đã í ới gọi nhau làm cho không khí trở nên náo nhiệt hẳn lên. Và không để các bạn chờ đợi lâu, ba ca sĩ Ali Hoàng Dương, Trương Thảo Nhi và Đào Tín đã cùng nhau cất tiếng hát, dành tặng teen những tiết mục văn nghệ đặc sắc nhất. Nhiều bạn đã đứng lên “quẩy” theo giai điệu bài hát, thậm chí song ca cùng thần tượng luôn đó! Ngoài ra, Mực Tím còn tổ chức nhiều trò chơi thú vị để “lấy cớ” phát hết quà cho teen nên bạn nào cũng háo hức xung phong tham gia hết mình.

Teen THPT Nguyễn Hiền (Q.11) “quẩy” hết mình với trai đẹp

Ở đầu cầu trường THPT Nguyễn Hiền, 6 chàng trai nhóm Zero 9 đã làm nóng không khí với 2 bài hát có giai điệu vui tươi nhưng cũng không kém phần ngọt ngào, được các bạn fan girl “thả tim” rần rần luôn. Còn ca sĩ Phương Anh Idol và Tino tổ chức trò chơi đố vui âm nhạc, tưởng sẽ làm khó được các bạn ai ngờ đâu teen lại là người “làm khó” ngược lại khi có rất đông các bạn trả lời đúng mà quà thì có hạn. Thế là hai anh chị ca sĩ liền tặng ngay 2 ca khúc cho teen toàn trường để bạn nào cũng có niềm vui đầu tuần. Bạn Ngọc Thúy (lớp 11) khoe: “Không chỉ được nhận quà mà nhờ Mực Tím mình còn có cơ hội ngắm các “soái ca, soái tỉ” ở cự li gần, chụp hình chung với các ca sĩ yêu thích nữa”.

Teen trả lời câu hỏi đố vui từ ca sĩ Phương Anh Idol

Đồng hành cùng Mực Tím trong chương trình, Công ty Cổ phần Văn hóa TIE đã gửi tặng trường THPT Nguyễn Hiền (Q.11) và THPT Võ Thị Sáu (Q.Bình Thạnh) 5 chiếc ghế đá và 200 cuốn tập trắng. Dịp này, báo Mực Tím cũng tặng quà lưu niệm và trao 2 suất học bổng Vì tương lai Việt Nam (trị giá 1 triệu đồng/suất) cho 2 bạn teen ở mỗi trường có hoàn cảnh khó khăn, 10 phần quà là các sản phẩm tập cao cấp TIE STATIONERY cho các bạn đạt thành tích cao trong học tập và hoạt động phong trào tích cực.

Chị Hồ Thị Đan Thanh - Ủy viên Ban Biên Tập báo Mực Tím gửi quà tặng đến teen

Anh Lê Ngọc Hưng (Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Văn hóa TIE) trao quà tặng cho đại diện trường THPT Nguyễn Hiền (Q.11)

CÔNG TY CỔ PHẦN VĂN HÓA TIE HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG CHƯƠNG TRÌNH NÀY.

Bài, ảnh: DUY LÊ - KHÁNH HÙNG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: