Nhan Phúc Vinh vỡ mộng khi rước nàng về dinh

Thứ năm, 17/01/2019 17:28 (GMT+7)

Trong Cô Thắm về làng 4, nhân vật Cần của Nhan Phúc Vinh nằm mơ thấy cảnh mình bảnh bao trong trang phục chú rể, cùng đoàn thuyền hoa đi đón dâu hoành tráng.

Nhưng vào thời khắc tấm khăn che mặt cho cô dâu được kéo xuống, chú rể Cần kinh hãi khi thấy gương mặt son phấn lòe loẹt của Chí (Hoàng Anh). Điều tương tự cũng xảy ra với cô dâu của Út Kiệm, khiến cho 2 anh em Cần - Kiệm tức tốc “chạy mất dép”.

Xem clip

Trong tập này, trong làng xuất hiện 1 nhân vật mới - đó là bà Lan (Thiên Hương), người quen của bà Tám, Việt kiều Pháp, về quê để tìm tung tích con gái bị trao nhầm từ lúc mới sinh. Vì tham món tiền thưởng 1 tỉ đồng nên Chí nhận lời, đồng thời hứa trong vòng 1 tháng sẽ tìm được, nếu không sẽ đền gấp 3 lần tiền đã ứng.

Xem clip

Không ngờ tới ngày thứ 28, Chí vẫn chưa tìm được người nào theo đúng các manh mối bà Lan đưa ra, trong khi tiền ứng trước Chí đã xài gần hết. Thuê bà Sáu giúp đỡ tìm người, Chí dở khóc dở cười khi những người mà Sáu Hết Sảy mang tới toàn là những ca “khó đỡ”.

Sau đó, Chí tiếp tục bị Thắm làm cho “quê độ” vì tội trễ việc của bà con trong làng. Nghe Thắm bảo mình là người “không xài được”, Chí tức tối quyết tâm sẽ làm 1 chuyện lớn! Chí sẽ bày ra kế sách gì để tìm lại đứa con thất lạc cho bà Lan? Loạt sóng gió mới nào đang đợi làng cô Thắm? Tập 3 Cô Thắm Về Làng 4 sẽ phát sóng trên kênh truyền hình HTV2-Vie Channel lúc 20h và Giải Trí TV lúc 21h thứ Hai - 21/01/2019.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: