Nhạc sĩ Phương Uyên phá lệ nhận Quang Trung làm học trò

Thứ năm, 20/06/2019 16:30 (GMT+7)

Vì quý mến tinh thần lạc quan, tích cực và thái độ sống lễ phép, “đáng yêu” của Quang Trung, nhạc sĩ Phương Uyên lần đầu phá lệ, nhận một nghệ sĩ hài làm học trò và hết lòng hỗ trợ cho anh chàng.

Phương Uyên bật mí chị là một fan của Quang Trung, hay xem những clip hài của anh chàng và ấn tượng bởi duyên dáng, dễ thương của nam diễn viên trẻ. Tuy nhiên, điều khiến chị ngạc nhiên nhất là Quang Trung không chỉ diễn hay mà còn sở hữu chất giọng quá tốt.

Phương Uyên cho biết Quang Trung là một trong những học trò mà cô cực kỳ thương yêu vì anh luôn nỗ lực trong mọi hoàn cảnh và luôn giữ được nguồn năng lượng tích cực, truyền cảm hứng đến mọi người. Đó là lý do vì sao Phương Uyên rất nhiệt tình trong việc hỗ trợ học trò mình trong việc hoàn thành sản phẩm âm nhạc đầu tay.

Chính cựu thành viên nhóm Ba con mèo cũng là người đã thuyết phục ca sĩ Vũ Thảo My “nhường lại” cho Quang Trung bản hit do chính Vũ Thảo My sáng tác. Trong buổi ra mắt MV Giá như mình đừng yêu nhau của học trò, không chỉ đệm đàn cho Quang Trung hát, Phương Uyên thậm chí đã nhiều lần rơi nước mắt vì cảm động trước thành quả của học trò.

Được biết, Quang Trung đã có 2 năm theo học thanh nhạc dưới sự chỉ dạy của cô giáo Phương Uyên. Kể về lần đầu gặp mặt cô giáo, Quang Trung hé lộ: “Lúc đó cô khó lắm, mặt nghiêm nghị bảo Trung: “Hát hay tôi mới nhận”. Sau khi đã thân thiết, Quang Trung nhận ra đằng sau vẻ ngoài nghiêm nghị là tấm lòng yêu thương, hết lòng hỗ trợ học trò của cô.

Khi ra mắt sản phẩm âm nhạc, Quang Trung rất hồi hộp vì sợ khán giả sẽ có cái nhìn khắt khe với mình vì anh xuất thân là một diễn viên hài “lấn sân” sang làng nhạc.

Anh cho biết, sản phẩm âm nhạc này của mình mọi thứ đều xuất phát từ cảm xúc và sự nghiêm túc, Quang Trung tin rằng cảm hứng chính là một điều rất quan trọng cho bất cứ ai theo đuổi con đường nghệ thuật.

MV Giá như mình đừng yêu nhau chính thức lên sóng trên kênh YouTube Quang Trung từ 20h ngày 18/6/2019.

Nghe MV Gía như mình đừng yêu nhau của Quang Trung

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: