Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung thực hiện liveshow cho thiếu nhi

Thứ năm, 17/05/2018 15:30 (GMT+7)

Vào tối 20/5 tới, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung sẽ tổ chức liveshow Gia đình nhỏ - hạnh phúc to tại nhà hát Bến Thành với sự tham gia của nhiều gương mặt ca sĩ được yêu thích như Phan Đinh Tùng, Thanh Ngọc, Nguyễn Phi Hùng, Nhật Tinh Anh, Khánh Ngọc, Don Nguyễn, Quốc Thuận, các ca sĩ nhí Bào Ngư, Bảo An, Gia Khiêm, Thư Kỳ…

Nguyễn Văn Chung cho biết, đây là liveshow về nhạc thiếu nhi, dành cho thiếu nhi mà anh đã ấp ủ từ khi anh mới đặt bút viết những bài thiếu nhi đầu tiên. Liveshow sẽ giới thiệu những sáng tác về thiếu nhi nổi tiếng của anh trong suốt thời gian qua, thường xuyên được phát và được dạy trong các trường mầm non, tiểu học trên cả nước và được các em nhỏ yêu thích.

Liveshow thiếu nhi cũng này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp sáng tác của Nguyễn Văn Chung sau ba năm chuyên tâm sáng tác mảng đề tài thiếu nhi. Từng được xem là một nhạc sĩ tạo hit trong mảng đề tài tình yêu nhưng Chung cho biết, viết về tình yêu chỉ đơn thuần là thỏa mãn cảm xúc của bản thân nhưng viết về gia đình, về thiếu nhi mới là điều anh thấy mình cần làm. Vì vậy, liveshow Gia đình nhỏ - hạnh phúc to sẽ là một điểm nhấn đáng nhớ trong sự nghiệp sáng tác của anh. Cùng chờ xem nhé!

VĨNH THÁI

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: