Nhạc sĩ Hoài An tạo bất ngờ với MV “Tiếng Việt”

Thứ hai, 05/11/2018 17:14 (GMT+7)

Mới đây, hai anh em nhạc sĩ Võ Hoài An và Võ Hoài Phúc đã tổng kết chặng đường 1 năm dự án iKIDS Muzik và chính thức giới thiệu tới khán giả MV Tiếng Việt nhân ngày Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11.

Nhạc sĩ Hoài An cho biết, anh và nhạc sĩ Võ Hoài Phúc cùng thực hiện dự án iKIDS Muzik mong muốn sẽ có nhiều bài hát thiếu nhi dành cho các em hơn. Từ những điều giản dị xung quanh cuộc sống hằng ngày, Hoài An và Hoài Phúc đặt mình trong lứa tuổi các em nhỏ, viết ra những ca khúc xây dựng những giá trị tinh thần để các em hát và trình diễn những bài hát trong sáng, hồn nhiên đúng lứa tuổi của mình.

Nhạc sĩ Hoài An

Dự án này đã được hai nhạc sĩ ấp ủ trong 8 năm, và chính thức khởi động vào ngày 31/12/2017. Đến tháng 10/2018, dự án đã hoàn thiện và phát hành 52 MV. Được biết dự án iKIDS Muzik bao gồm 300 ca khúc xoay quanh 5 chủ đề chính: Gia đình, Trường học, Các hoạt động lễ hội, Truyền thuyết – Cổ tích – Sử thi và Quê hương – Đất nước với nhiều thể loại âm nhạc khác nhau. Tham gia thể hiện 52 MV là các ca sĩ tuổi teen như Nhã Thy – Á quân Gương mặt thân quen nhí 2016, Công Quốc – Á quân Giọng hát việt nhí 2015, Bảo An – Hiện tượng Youtube Việt Nam 2018, Linh Hoa – Quán quân Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015, Kim Ngọc – Quán quân Sinh ra để toả sáng 2017, Khánh Huế - Top 4 Tuyệt đỉnh song ca nhí 2017

Riêng về MV Tiếng Việt, MV được ghi hình theo phong cách tối giản, nhân vật - giọng hát - ca khúc chính là trung tâm. Những người tham gia dự án Tiếng Việt từ rất nhiều ngành nghề, độ tuổi khác nhau. Đó có thể là một nhà giáo, một bác sĩ hay những em bé đang chập chững học đánh vần… Ca khúc Tiếng Việt do nhạc sĩ Hoài An sáng tác như chia sẻ chút suy tư của anh về việc gìn giữ nét đẹp trong sáng của Tiếng Việt, đây cũng là món quà rất đặc biệt anh trân trọng gửi tới ba của mình - Nhà giáo Võ Đại Mau.

Nhạc sĩ Võ Hoài Phúc

MV có sự góp mặt của ca sĩ Hà Vân, Đăng Nguyên - Quán quân Ban nhạc quyền năng 2018, ca sĩ Phúc Lâm, Minh Thảo, Thanh Lan… và các giọng ca nhí Nhã Thy, Công Quốc, Khánh Huế, Thảo Nguyên...

Cùng xem nhé!

MINH CHƯƠNG

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: