Nhà trường khẳng định đề thi "chạy ngay đi" là đề giả mạo, không sử dụng thi thử hay giảng dạy

Thứ ba, 22/05/2018 14:41 (GMT+7)

Sau khi nhận được phản ánh từ báo Mực Tím về đề thi có trích lời bài hát "Chạy ngay đi" của ca sĩ Sơn Tùng M-TP, trường THCS - THPT Đông Du (Đắk Lắk) đã lên tiếng khẳng định đây là đề thi giả mạo.

Theo thông tin từ phía nhà trường, nội dung đề thi lan truyền trên mạng xã hội là giả mạo. "Đây là đề thi giả mạo, không phải là đề thi do nhà trường ra, sử dụng thi thử hay giảng dạy. Đề thi đó không phải do Tổ Ngữ văn hay chuyên môn của nhà trường biên soạn", trang FanPage của trường khẳng định.

Ban truyền thông Đông Du xin xác nhận hiện nay nhà trường chỉ có duy nhất một trang mạng xã hội chính thức là https://www.facebook.com/dongdubmt.edu.vn/. Còn các trang khác đều là trang giả mạo, không chính thống và không do nhà trường quản lý. Vì vậy những thông tin phát đi từ các trang khác ngoài trang trên đều không có giá trị về trường. Mong mọi người chia sẻ rộng rãi !"

Ảnh chụp đề thi do các bạn chia sẻ trên mạng xã hội - Nguồn ảnh: Fanpage THCS - THPT Đông Du (Đắk Lắk)

Và qua trao đổi với phóng viên, đại diện nhà trường cho biết sẽ xử lí những trường hợp giả mạo này, vì đã làm giảm uy tín danh dự, chất lượng giáo dục của nhà trường.

Nhắn nhỏ với teen: Việc chế ảnh vui sẽ không xấu nếu bạn biết vui có chừng, dừng đúng lúc và quan trọng là đừng để niềm vui của mình gây ảnh hưởng không tốt đến mọi người xung quanh.

MINH MINH

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: