Nhà sản xuất “Em và Trịnh” tung MV nhạc phim “Ướt mi” tặng khán giả

Thứ bảy, 25/06/2022 21:15 (GMT+7)

Tiếp nối những thành công của các MV OST trước đó, nhà sản xuất phim “Em và Trịnh” cho ra mắt MV OST “Ướt Mi” với sự thể hiện của Nhật Linh, người đảm nhận vai danh ca Thanh Thuý trong phim.

Âm nhạc trong “Em và Trịnh” là một trong những yếu tố nhận được nhiều đánh giá tích cực nhất. Sau khi xem phim, nhiều khán giả thể hiện sự mong chờ nhà phát hành “Em và Trịnh” cho ra mắt album và các MV nhạc phim. Và đến nay, nhà sản xuất “Em và Trịnh” đã cho ra mắt các MV OST với những điểm nhấn thu hút khác nhau.

“Nắng thuỷ tinh” là MV OST đầu tiên ứng dụng công nghệ stop motion cho toàn bộ MV, “Tình nhớ” lại là sự tham gia đầy bất ngờ của Phan Mạnh Quỳnh, trong khi đó “Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui” lại trẻ trung và tươi sáng.

MV OST thứ tư được tung ra là “Ướt mi”, cũng là MV đầu tiên sử dụng bản phối trong phim và tái hiện một phần không khí giai đoạn thập niên 60 của “Em và Trịnh”.

Trong MV cô cất tiếng hát đầy nức nở của “Ướt mi”, ca khúc thành danh của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, không gian hoá ra lại là một quán cà phê của thế kỉ 21 hiện đại, nơi một vị khách già lạc lõng giữa những gương mặt “gen Z”. Sợi dây kết nối hai thế hệ nằm ở giọng hát nỉ non của cô ca sĩ trẻ đã đưa tất cả trở về không gian hoài cổ.

Giọng hát của “Ướt Mi” thuộc về Phạm Nhật Linh đảm nhận vai diễn danh ca Thanh Thuý. Cô cũng trực tiếp thể hiện các ca khúc của Thanh Thuý trong phim bằng chất giọng “già trước tuổi” đầy nỉ non. Cô gái 10x cũng chân thành chia sẻ, trước khi tham gia “Em và Trịnh”, mình còn nhỏ nên chưa hiểu và cũng vì thế mà không ấn tượng với nhạc Trịnh cho lắm. Nhưng sau khi tham gia vào phim, được tiếp xúc với nhạc Trịnh một cách sâu sắc hơn, cô đã hiểu tại sao nhạc sĩ Trịnh Công Sơn lại trở thành một trong những huyền thoại âm nhạc lãng mạn của Việt Nam.

Nói về thử thách của Nhật Linh khi hát “Ướt mi”, nhạc sĩ Đức Trí cho biết: “Thử thách của Nhật Linh khá lớn vì bạn chưa hát bao giờ, hay ít ra là không phải là ca sĩ chuyên nghiệp nhưng lại phải vào vai một ca sĩ danh ca mà hát hay từ nhỏ. Cách duy nhất tôi có thể giúp bạn ấy đó là: chỉ có một cách chinh phục người nghe, đó là: thả hồn theo cảm xúc lời ca. Khi bạn trôi theo câu hát, người nghe sẽ đi theo bạn”.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: