Nhã Phương trở lại với Hoán đổi của đạo diễn Võ Thanh Hòa

Thứ ba, 14/08/2018 16:28 (GMT+7)

Trong phim điện ảnh Hoán đổi, Nhã Phương vào vai ca sĩ Tiên Tiên xinh đẹp ẩn trong hình hài 'bà già võ sư' tóc bạc, da nhăn nheo.

Hoán đổi kể về câu chuyện dở khóc dở cười của nữ ca sĩ Tiên Tiên (Nhã Phương đóng) và vị võ sư (Việt Hương đóng). Một cơn lốc xoáy đã làm cả hai bị đánh tráo thể xác.

Ban đầu, cả hai rất bỡ ngỡ vì sự hoán đổi này nên rất ghét nhau. Tuy nhiên, sau một thời gian sống trong thân xác của đối phương, họ đã nhận ra những sai lầm của bản thân.

Trong trailer mới nhất, đạo diễn Võ Thanh Hòa hé lộ dàn sao góp mặt trong phim, gồm có Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Huỳnh Lập, Hứa Minh Đạt, Khả Như, Mai Bảo Ngọc và bé Kim Thư.

Đạo diễn Võ Thanh Hòa từng gây ấn tượng khi thể hiện thành công vai Điền trong phim Cánh đồng bất tận. Sau đó, anh chuyển hướng sang làm đạo diễn. Trước Hoán đổi, Võ Thanh Hòa từng gây ấn tượng qua 2 bộ phim điện ảnh Bệnh viện ma Ông ngoại tuổi 30. Võ Thanh Hòa là một trong những đạo diễn lao động nghệ thuật nghiêm túc hăng say khi số lượng sản phẩm làm ra luôn đi kèm với chất lượng cùng sự sáng tạo.

Sau phim điện ảnh Hoán đổi, Võ Thanh Hòa sẽ tập trung vào dự án Sao quả tạ của anh, một bộ phim về thanh xuân, tình yêu và tuổi trẻ, cùng một số dự án khác.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: