Nhã Phương ngại ngùng khi bị hỏi xoáy về Ngày ấy mình đã yêu

Thứ tư, 30/05/2018 22:24 (GMT+7)

Nhã Phương thể hiện nhiều cảm xúc trái ngược khi liên tục bị làm khó tại họp báo ra mắt phim “Ngày ấy mình đã yêu” mà cô đóng vai chính.

Trong phim Ngày ấy mình đã yêu, Nhã Phương thủ vai nữ chính, đóng cặp cùng với 2 nam diễn viên Lương Thế Thành và Nhan Phúc Vinh.

Nhã Phương vào vai Hạ - một cô gái cá tính, độc lập, luôn tự chủ cuộc sống. Hạ phải xoay sở giữa con tim và lí trí khi người cũ – tình mới cùng những sóng gió và các tình huống oái oăm liên tiếp xảy đến.

Trong buổi ra mắt phim, Nhã Phương gầy đi trông thấy trong chiếc đầm ôm quây sắc trắng thanh lịch với điểm nhấn phần vai voan trễ và kết hoa ở ngực.

Bật mí về thân hình “mình hạc xương mai” hiện tại, Nhã Phương cho biết cô đã phải ăn kiêng rất gắt gao và đã giảm được 4- 5 kí. Với cân nặng hiện tại, Nhã Phương có phần tự tin hơn khi diện những chiếc đầm ôm sát, tôn vóc dáng cơ thể.

Khi liên tục bị giới truyền thông “làm khó”, không ít lần nữ diễn viên phải giơ tay che mặt hay hào hứng “bóc mẽ” bạn diễn. Đã lâu lắm rồi, khán giả mới thấy một Nhã Phương sôi nổi như thế này.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: