Nhã Phương lạ lẫm với tóc ngắn

Thứ sáu, 08/06/2018 20:46 (GMT+7)

Nữ diễn viên mạnh dạn làm mới mình với mái tóc ngắn cá tính cùng phong cách trang điểm sắc sảo.

Mùa hè này, ngọc nữ Nhã Phương sẽ trở lại màn ảnh rộng và lần đầu thử sức lồng tiếng cho 1 nhân vật mới trong bộ phim hoạt hình của hãng Disney.Pixar – The Incredible 2 (tựa Việt: Gia đình siêu nhân 2).

Sau 14 năm, Mr. Incredible cùng gia đình nhỏ của mình đã trở lại với những tình tiết khiến không ít khán giả phải tò mò, đặc biệt nhấn mạnh sự hoán đổi vai trò của bố và mẹ trong phần phim mới. Trong đó, nhân vật Evelyn Deavors do Nhã Phương lồng tiếng có sức ảnh hưởng không hề nhỏ đối với gia đình siêu nhân.

Nhân dịp bộ phim Gia đình siêu nhân 2 sắp ra mắt, nữ diễn viên Nhã Phương cũng đã tung một bộ ảnh thời trang lấy cảm hứng từ hình tượng nhân vật Evelyn. Lần đầu tiên, Nhã Phương đã lột xác hoàn toàn trong tạo hình ấn tượng, mạnh mẽ và đầy bí ấn.

Không còn những bộ cánh nữ tính , Nhã Phương xuất hiện trong phong cách menswear với áo blazer phối cùng váy dài hay quần ống rộng, tạo nên một vẻ ngoài vừa mạnh mẽ vừa tinh tế và không kém phần thanh lịch.

Nhã Phương phải nghiên cứu thật kỹ tính cách, tạo hình của nhân vật và luyện tập khả năng đài từ để thể hiện đúng ‘thần thái’ của Evelyn dù chỉ qua giọng nói. Incredibles 2 (Gia đình siêu nhân 2) chính thức khởi chiếu vào ngày 15.6.2018 tại các rạp trên toàn quốc.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: