Nhã Miên – Hồng Đức đoạt giải toàn năng Nam – Nữ Physique mùa 2

Thứ tư, 01/05/2019 13:38 (GMT+7)

Vừa qua, tại Công viên văn hóa Đầm Sen đã diễn ra đêm tôn vinh Giải Thể hình Nam – Nữ Physique TPHCM Mở rộng 2019 lần 2 với sự tham gia nhiều khách mời, các nghệ sĩ và 218 vận động viên đến từ khắp các tỉnh thành trong cả nước.

Các thí sinh đã trải qua vòng loại, vòng bán kết và chung kết của giải với các nội dung thi đấu như sau: bảng nam trẻ (chiều cao đến 1,65m và trên 1,65m); bảng nam trên 40 tuổi; nam bảng A (chuyên nghiệp) và nam Bảng B (bán chuyên) với các nội dung đến 1,65m, đến 1,7m, đến 1,75m và trên 1,75m; hai nội dung Bảng nữ với chiều cao đến 1,6m và trên 1,6m.

Đặc biệt trong đêm tôn vinh là phần thi đấu đầy sôi nổi của nội dung Toàn năng gồm 15 vận động viên nam và 6 vận động viên nữ, những người xuất sắc nhất của các nội dung thi đấu. Nội dung này là phần thi mới được áp dụng trong mùa 2 và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả xem trực tiếp cũng như xem trên online trên fanpage của cuộc thi. Kết quả: Nguyễn Phan Nhã Miên (SBD 214, đến từ Trung tâm TDTT Quận 1) và Nguyễn Hồng Đức (SBD 198, đến từ team ĐTT) đã giành ngôi vị cao nhất với sự đồng thuận cao từ ban trọng tài và các khán giả xem trực tiếp.

Hồng Đức

Nhã Miên

Ông Huỳnh Ngọc Minh – Trưởng BTC chia sẻ: “Chúng tôi rất vui vì đã tạo được một phong trào mới của môn thể hình với nội dung Physique đang được các bạn trẻ yêu thích và tập luyện. Với con số 218 vận động viên trên khắp mọi miền tổ quốc về tham dự giải mùa 2 là một sự khích lệ rất lớn dành cho BTC, giúp chúng tôi thêm động lực để tổ chức giải càng chuyên nghiệp và chính thống hơn. Với mùa 1 năm 2018, chúng tôi đã phát hiện ra những nhân tố mới cho thể hình Việt Nam, giúp đóng góp nhiều huy chương vàng – bạc – đồng tại giải thể hình Đông Nam Á, Châu Á và thế giới”.

Nam vương Thế giới 2018 Cao Xuân Tài là nghệ sĩ đồng hành cùng giải đấu ngay từ những ngày đầu công bố cuộc thi và là MC xuyên suốt trong tất cả các buổi thi. Anh chia sẻ: “Tài cũng từng gắn bó với môn thể hình với vai trò huấn luyện viên PT và là Á Quân 1 Vietnam Fitness Model 2017 nên Tài hiểu sự khó khăn và nỗ lực tập luyện không ngừng của các thí sinh. Năm nay các bạn đã có sự chuẩn bị rất tốt, chất lượng thí sinh rất đồng đều, ai chiến thắng cũng đều xứng đáng”.

Được biết, thí sinh đạt giải cao tại cuộc thi sẽ được tạo điều kiện tham dự các giải thi đấu trong khu vực và thế giới.

VĨNH THÁI

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: