Nguyễn Văn Chung tung MV mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam

Thứ hai, 19/11/2018 14:32 (GMT+7)

Nhân dịp ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11 sắp tới, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã tung ra ca khúc Ai cũng cần có một người thầy như một món quà tinh thần cho khán giả về chủ đề Thầy – Trò.

Ai cũng cần có một người thầy được thể hiện bởi một trong các học trò nhí của Nguyễn Văn Chung: bé Suri Phương Anh. Ca khúc mang một thông điệp khá đơn giản: “Người Thầy” không chỉ là người truyền đạt kiến thức đơn thuần mà còn là người định hướng, thay đổi tư duy và suy nghĩ của chúng ta, hướng chúng ta đến lối sống tốt, những giá trị sống cao đẹp.


Nội dung MV không thể hiện “một người Thầy trên bảng đen” mà miêu tả “một người Thầy trong cuộc sống” - người mà nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã để ý và nhìn thấy được! “Ông chỉ là một bác bảo vệ giữ xe trong một khu chung cư cũ, mỗi ngày ông đều tranh thủ dạy học, dạy chữ, dạy toán cho những đứa bé đi bán vé số, ngồi ăn với chúng và nói chuyện với chúng như một người ông trong gia đình! Khi tôi hỏi ông vì sao ông làm vậy, ông nói rằng thấy tụi nó thương quá, mình dạy được gì cho tụi nó thì dạy, người ta hơn nhau ở con chữ, biết đâu sau này nó có cơ hội được làm gì đó tốt hơn” – Nguyễn Văn Chung chia sẻ lí do mình viết ca khúc này.

MV Ai cũng cần có một người thầy có sự tham gia góp mặt của Quán quân Kịch cùng Bolero 2017 Ngọc Duyên. Được biết, anh cũng vừa tặng Đạo diễn Ngọc Duyên ca khúc Chèo đò hát về tâm sự của các thầy cô, những “người đưa đò” thầm lặng.

MV Ai cũng cần có một người thầy được phát hành trên kênh VOITV - kênh Youtube dành cho thiếu nhi của nữ ca sĩ Vy Oanh trong thời gian tới.

QUỐC ANH

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: