Nguyễn Quang Hải ghi bàn, Hà Nội hòa TP.HCM kịch tính trên sân Thống Nhất

Thứ sáu, 26/07/2019 22:13 (GMT+7)

4 bàn thắng, 2 thẻ đỏ chia đều cho hai đội, TP.HCM và Hà Nội đã cống hiến cho khán giả trên sân Thống Nhất một trận cầu kịch tính đến phút cuối cùng.

Trận thứ hai liên tiếp, Nguyễn Quang Hải ghi bàn trên sân Thống Nhất. Nhưng khác với trận gặp CLB Sài Gòn, trong cuộc đối đầu đấu với TP. Hồ Chí Minh tại vòng 18 diễn ra tối 26/7, anh không thể giúp Hà Nội giành thắng lợi chung cuộc.

Quang Hải thi đấu xuất sắc trận TP.HCM - Hà Nội... Ảnh. H.GIANG

Trước khi Quang Hải ghi bàn ở phút 63, TP. HCM đang dẫn trước 1-0 bằng bàn thắng của Huỳnh Kesley Alves ở phút 31 trên chấm đá phạt 11m. Tuy nhiên, chiếc thẻ đỏ của Đỗ Văn Thuận khiến đội bóng của HLV Chung Hae Soung không thể đứng vững trước lối chơi tấn công tổng lực của Hà Nội. Và chuyện gì đến cũng đến. Ngôi sao được chờ đợi nhất, Nguyễn Quang Hải đã tỏa sáng với một pha lập công tinh tế, gỡ hòa cho đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm.

Chưa dừng lại đó, phút thứ 68, cầu thủ đang có phong độ cao Pape Omar, nâng tỉ số lên 2-1 sau đường chuyền kiến tạo của đội trưởng Văn Quyết. Chính Văn Quyết cũng bỏ lỡ cơ hội ghi bàn đẹp mắt khi đưa bóng chạm xà ngang. Những phút sau đó, các cầu thủ TP.HCM dồn lên tấn công và liên tiếp tạo ra những tình huống nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Nguyễn Văn Công. Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số 1-2 nghiêng về đội khách thì ở phút 90+5, hậu vệ Nguyễn Công Thành bật cao đánh đầu gỡ hòa cho TP.HCM. Cũng cần nói thêm, trước đó vài phút, Nguyễn Thành Chung bất ngờ lãnh thẻ đỏ của trọng tài Ngô Duy Lân. Lực lượng cân bằng cũng góp phần giúp TP.HCM đẩy cao đội hình và giành lại 1 điểm.

Nhưng anh không thể giúp Hà Nội vượt qua TP.HCM chơi chặt chẽ và tràn đầy quyết tâm. Ảnh.H.GIANG

Với điểm số quý giá này, TP.HCM tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng khi hơn chính đối thủ 1 điểm. Nhưng những người hài lòng nhất có lẽ là hơn chục ngàn khán giả có mặt trên sân Thống Nhất cũng như các khán giả xem qua truyền hình khi đã thưởng thức từ một trận cầu hấp dẫn, kịch tính đến nghẹt thở.

Ở trận đấu sớm còn lại, Nguyễn Tiến Linh lập cú đúp giúp Becamex Bình Dương đánh bại Hải Phòng 2-0

NAM MESSI

(theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: