Nguyễn Đình Thanh Tâm hé lộ hình ảnh của dự án NDTT Come back

Thứ hai, 27/08/2018 17:53 (GMT+7)

Nam ca sĩ cũng đồng thời chia sẻ về những bất ngờ sẽ đón đợi khán giả trong ngày MV đầu tiên của dự án ra mắt.

Nguyễn Đình Thanh Tâm hé lộ dự án mới lần này đánh dấu rất nhiều bước đi táo bạo và chưa từng có trước đây: lần đầu tiên ra mắt một chuỗi MV được kết nối nhau bằng một câu chuyện xuyên suốt, lần đầu tiên phát hành những ca khúc thuộc thể loại mà trước đây anh chưa từng nghĩ chúng là sở trường của mình, lần đầu tiên cộng tác cùng những tài năng trẻ trong lĩnh vực diễn xuất…

Nam ca sĩ cũng cho biết dự án lần này sẽ kết hợp nhiều sắc thái âm nhạc khác nhau. Từ Pop, dance cho đến ballad, acoustic. Đặc biệt, khán giả sẽ không còn thấy một Nguyễn Đình Thanh Tâm ma mị và cổ quái như xưa nữa, đó sẽ là những hình ảnh rất tươi trẻ, ngọt ngào và thú vị.

Nguyễn Đình Thanh Tâm rất mừng vì bản thân mình sau 3 năm tạm nghỉ xả hơi, chỉ hoạt động nghệ thuật nhẹ nhàng, trau dồi khả năng sáng tác và phối nhạc, chăm chút cho sự nghiệp riêng, giờ đây đã hoàn toàn có đủ sức mạnh để trở lại chinh phục khán giả.

Rất có thể những ai từng biết đến Nguyễn Đình Thanh Tâm từ cuộc thi Sao Mai Điểm hẹn 2012 có thể sẽ khó lòng nhận ra được hình ảnh của anh trong lần lột xác với dự án lần này.

Về hai khách mời “đặc biệt” sẽ góp mặt cùng Nguyễn Đình Thanh Tâm kể lại câu chuyện của màn “come back” lần này, Nguyễn Đình Thanh Tâm xin được phép “bí mật” thêm một thời gian nữa. Đây chắc chắn là những cái tên mà khán giả khó lòng có thể ngờ tới rằng họ sẽ xuất hiện trong dự án của một cá tính âm nhạc như Nguyễn Đình Thanh Tâm.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: