Nguyễn Công Phượng là nhân vật ảnh hưởng nhất mạng xã hội trong tháng 6/2019

Thứ tư, 24/07/2019 18:52 (GMT+7)

Nguyễn Công Phượng đứng đầu top 10 nhân vật ảnh hưởng nổi bật nhất trên các trang mạng xã hội trong tháng 6/2019 theo một báo cáo vừa được công bố.

Theo bảng xếp hạng top 10 người ảnh hưởng nổi bật nhất mạng xã hội tháng 6/2019 của website buzzmetrics.com, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đứng đầu. Xếp tiếp theo tiền đạo đang chơi bóng tại Bỉ cho CLB Sint-Truidense VV là hàng loạt tên tuổi trong làng giải trí như Đen Vâu (thứ 2), Trấn Thành (thứ 3), Sơn Tùng M-TP (thứ 5).

Nguyễn Công Phượng trong màu áo Sint- Truidense VV. Ảnh Fanpage STVV

Huấn luyện Park Hang Seo và các đồng đội của Công Phượng tại đội tuyển quốc gia như Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Anh Đức cũng góp mặt trong top 10. Theo phân tích của buzzmetrics.com, chiến thắng trước Thái Lan tại bán kết King's Cup chính là lí do giúp các thành viên đội tuyển Việt Nam "chiếm sóng" mạng xã hội trong tháng 6.

Nguồn ảnh buzzmetrics

Bảng xếp hạng tháng 6 top 10 những người ảnh hưởng nhất mạng xã hội cũng chào đón hai cái tên mới là Hoàng Thùy Linh và Phan Mạnh Quỳnh. Hoàng Thùy Linh lần đầu tiên góp mặt trong bảng xếp hạng BSI Top10 Influencers tháng 06/2019 khi tung ra MV “Để Mị nói cho mà nghe”; ca khúc nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội; không chỉ bởi ca từ bắt tai, vui nhộn mà còn đánh trúng tâm lí của các bạn trẻ khi sắp bước vào kì thi THPT quốc gia vì nội dung MV xoay quanh các tác phẩm văn học mà các bạn trẻ cần ôn thi. Còn Phan Mạnh Quỳnh nhận được nhiều bình luận tích cực cho MV mới cũng như giọng hát và khả năng sáng tác.

NAM TRÂN (theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: