Nguyễn Anh Dũng “lạnh sống lưng” khi nhìn Trương Thị May

Thứ tư, 17/01/2018 17:13 (GMT+7)

Đó là cảm giác mà nam chính phim Sống chung với mẹ chồng gặp phải khi lần đầu đóng cặp cùng á hậu Trương Thị May trong phim điện ảnh Giấc mơ thứ 7.

Anh chồng khờ trong Sống chung với mẹ chồng trần tình: “Trong phim, Trương Thị May vào vai một cô gái bí ẩn, liêu trai. Khi gặp Trương Thị May, tôi thấy đúng là vai này được “đo ni đóng giày” cho cô ấy, từ lời nói, ánh mắt, thần thái của Mây đều toát lên vẻ bí ẩn, ma mị của nhân vật. Khi May hóa trang xong, hai anh em ngồi nói chuyện với nhau trong lúc chờ quay, giữa trời nhá nhem tôi, mỗi khi quay sang nhìn May, tôi hay có cảm giác lạnh sống lưng”.
Được biết, phim Giấc mơ thứ 7 thuộc thể loại phim tâm linh và trinh thám. Trong phim, Nguyễn Anh Dũng vào vai tên Tony – tác giả viết kịch bản, lên Đà Lạt tìm nơi yên tĩnh để sáng tác. Tại đây, Tony có những giấc mơ kì lạ về một cô gái (Trương Thị May đóng). Và cũng từ đó, anh vô tình phát hiện ra những sự thật khủng khiếp đã bị chôn vùi.
Bối cảnh chính của phim diễn ra tại Đà Lạt – địa điểm khá quen thuộc của các đoàn phim. Để có những bối cảnh “không đụng hàng”, đoàn phim đã phải đi tìm suốt 4 tháng ròng. Thậm chí, để có căn homestay “không đụng hàng”, đoàn phim quyết định xây mới trên bãi đất trống, mau cây cỏ về trồng từ hơn 1 tháng trước khi ghi hình.
Ngoài Anh Dũng, Trương Thị May, phim còn có sự góp mặt của diễn viên gạo cội Huỳnh Kiến An, Á quân Cười xuyên Việt Lâm Thắng, Youtuber Ginô Tống, Võ Khánh Minh, Xuân Nghị, Bá Đức … Những gương mặt này sẽ đảm nhận những mảng miếng hài, làm giảm bớt không khí nặng nề, nghẹt thở của bộ phim. Phim dự kiến phát hành vào tháng 6 - 8 /2018
YÊN NGỌC
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: