Nguồn động viên cho teen vững bước

Thứ tư, 26/06/2019 12:55 (GMT+7)

Sau ngày thi đầu tiên của kì thi THPT quốc gia 2019 với hai môn Văn và Toán, sáng nay 26/6 các bạn học sinh đã bước vào ngày thi thứ hai với bài thi các môn Khoa học tự nhiên.

Ba mẹ luôn đợi ở ngoài

Sáng nay, các sĩ tử phải đối diện với bài thi tổ hợp ba môn Vật lý, Hóa học và Sinh học trong thời gian 150 phút. Tại điểm thi trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa, có nhiều phụ huynh túc trực tại cổng trường để động viên tinh thần cho con. Mọi người cũng lo lắng, hồi hộp không kém các sĩ tử trong phòng thi.

Anh chị sẵn sàng hỗ trợ

Không chỉ các bậc phụ huynh, nhiều bạn trẻ trong đội hình Tiếp sức mùa thi cũng âm thầm ủng hộ đàn em của mình. Các bạn luôn sẵn sàng có mặt để động viên và giúp đỡ lúc sĩ tử cần.

Các tình nguyện viên vẫn luôn túc trực để động viên tinh thần cho sĩ tử

Bạn Hồ Đông Phương (đội hình Tiếp sức mùa thi tại THPT chuyên Trần Đại Nghĩa) chia sẻ: “Mình cũng từng tham gia kì thi THPT Quốc gia nên rất hiểu tâm trạng của các em. Trước khi bước vào phòng thi mình căng thẳng lắm, cũng nhờ các anh chị Tiếp sức mùa thi năm đó động viên cỗ vũ khiến mình bớt lo lắng hơn. Mình còn nhớ rõ người chị với nụ cười ấm áp tặng mình chai nước đã khiến mình cực kì an tâm và hoàn thành tốt bài thi, đậu vào trường mình yêu thích. Năm nay mình muốn truyền cho các em sự động viên, cỗ vũ như năm trước mình đã nhận từ các anh chị Tiếp sức mùa thi. Hi vọng phần nào giúp các em giảm bớt căng thẳng.”

Bạn Hồ Đông Phương – tình nguyện viên chiến dịch Tiếp sức mùa thi

Cô giáo âm thầm cổ vũ học sinh

Đến ủng hộ các bạn sĩ tử còn có những người thầy, người cô luôn mong muốn học trò vượt qua kì thi với điểm số thật tốt và thực hiện được ước mơ của mình.

Cô Thủy đến ủng hộ học sinh của mình trong kỳ thi THPT Quốc gia 2019

Cô Thủy – giáo viên trường Quốc tế Á Châu chia sẻ: “Cô đến đây để đồng hành, cổ vũ tinh thần cho các bạn học sinh. Cô luôn mong các bạn sẽ đạt được kết quả thật cao trong kì thi này. Với đề thi môn Văn và Toán hôm trước cô rất vui vì nhận được tin các bạn làm bài tốt. Hi vọng hôm nay các bạn sẽ hoàn thành tốt bài thi như hôm thi đầu tiên”.

Bài, ảnh: Trọng Nguyên Lê

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: