Người môi giới của ảnh đế Song Kang Ho khởi chiếu sớm tại Việt Nam

Thứ tư, 15/06/2022 19:39 (GMT+7)

Song Kang Ho vừa mang về giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc nhất của Liên hoan phim Cannes 2022 với vai diễn ấn tượng trong Người môi giới.

Người môi giới được đạo diễn bởi Kore-eda Hirokazu, là một trong số 3 đại điện của Hàn Quốc tham dự Liên hoan phim Cannes năm nay. Cặp đôi Song Kang Ho và Gang Dong Won trong vai hai người môi giới dẫn dắt câu chuyện gây ấn tượng bởi diễn xuất tự nhiên và biểu cảm có chiều sâu.

Song Kang Ho và Gang Dong Won trong Broker

Người môi giới không phải là lần kết hợp đầu tiên của hai nam tài tử. Họ đã từng gặp nhau vào năm 2010 trong phim điện ảnh Secret Reunion (tạm dịch: Anh Em Kết Nghĩa) của đạo diễn Jang Hoon. Sau 12 năm, hai diễn viên mang tới Người Môi Giới nét diễn xuất thần, sự tương tác giữa hai nhân vật Sang-hyun và Dong-soo không hề mang chút gượng gạo, tung hứng, bổ trợ cho nha. Cả hai cho biết: “Ngay từ đầu, chúng tôi đã rất hợp nhau.”

Mặc dù được xây dựng với những câu chuyện riêng, những nét tính cách hoàn toàn khác biệt, một bên là Sang-hyun trầm tính và ấm áp, một bên là Dong-soo lạnh lùng và bi quan, song họ cùng có chung một mục đích: tìm gia đình mới cho đứa trẻ bị bỏ rơi trong “hộp em bé”.

Người Môi Giới sẽ có các suất chiếu đặc biệt từ 18g ngày 23.06 và chính thức khởi chiếu tại các rạp chiếu Việt Nam vào 24.06.2022.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: