Ngôi trường giữa vườn thanh long

Thứ ba, 23/10/2018 15:50 (GMT+7)

“Trường chúng mình nhìn đâu cũng đẹp” - Đó là câu trả lời của teen khi được hỏi về ngôi trường THPT Tân Hiệp (Châu Thành, Tiền Giang) của mình.

Trường Tân Hiệp không chỉ mới toanh với nhiều góc đẹp ngất ngây, mà bốn bề cảnh quan xung quanh trường còn là đồng ruộng, hồ sen… xanh ngút tầm mắt. Bạn Yến Ly (lớp 12.11) “bật mí”: “Vào những dịp cuối năm, các anh chị 12 còn hay ra những cánh đồng gần trường để quay video kỉ yếu nữa đó”.

Gương mặt “đa-zi năng”

Được thầy cô và bạn bè biết đến như là một gương mặt “đa-zi năng” của trường, Huỳnh Anh Khôi (lớp 11A6) không chỉ chơi được hơn 5 loại nhạc cụ mà cậu bạn còn có niềm đam mê đặc biệt với nhảy, thiết kế…

#Nhạc cụ: Do mẹ là giáo viên âm nhạc nên khi chỉ mới 3 tuổi, Anh Khôi đã được mẹ cho học đàn organ. Lên lớp 7 anh chàng tiếp tục học thêm piano, rồi tự học đàn guitar, trống và kèn… Anh Khôi chia sẻ: “Năm 2007 mình đã đạt giải thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi Liên hoan Đàn và Hát với Organ toàn tỉnh, năm 2009 mình tiếp tục đạt giải nhì cuộc thi này”.

#Nhảy: Bên cạnh nhạc cụ, Anh Khôi còn có niềm đam mê đặc biệt với nhảy. “Do ở quê chưa có các lớp dạy nhảy nên mình thường xem các video dạy nhảy, các nhóm nhạc nhảy trên YouTube rồi tự tập theo. Rảnh rỗi mình lại mang loa ra công viên bật nhạc lên và cùng nhảy đường phố với mọi người” - Anh Khôi chia sẻ.

#Thiết kế: Hầu hết những kĩ năng Anh Khôi có được đều do cậu bạn tự học và Photoshop cũng vậy. Anh Khôi từng đảm nhận thiết kế logo lớp, áo lớp. Và tất nhiên những sản phẩm do Anh Khôi thực hiện luôn được các “thần dân” trong lớp “bấm like” nhiệt tình.

DUY LÊ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: