Ngôi Sao Xì Tin ngày ấy và bây giờ cùng hội tụ trong sự kiện sinh nhật Mực Tím 30 năm

Thứ sáu, 23/11/2018 18:32 (GMT+7)

Ngôi Sao Xì Tin là một trong những sân chơi “đặc sản” trên báo Mực Tím, thu hút nhiều thế hệ teen tham gia. Teen chúng mình cùng xem những “thí sinh” Ngôi Sao Xì Tin qua các thời kì chia sẻ gì trong sự kiện sinh nhật Mực Tím 30 năm nhé.

Xuất hiện tại sự kiện sinh nhật Mực Tím 30 năm, nhiều ca sĩ, người mẫu, diễn viên… từng là thí sinh Ngôi Sao Xì Tin của báo Mực Tím: Hoàng Oanh, Gin Tuấn Kiệt, Khả Ngân, Lưu Quang Anh, Thuận Nguyễn… đã cùng nhau chia sẻ lại những kỉ niệm một thời thanh xuân của mình khi gắn bó với báo Mực Tím.

Clip: Trà Nguyễn

Khả Ngân chụp ảnh cùng ảnh bìa Mực Tím của mình từ năm 2013.

Đến tham dự sự kiện, diễn viên Khả Ngân chia sẻ: “Mình bắt đầu “bén duyên” với Mực Tím từ các cuộc thi trên báo Mực Tím. Khi Ngân học cấp 2 trong trường đã được các anh chị tòa soạn mời tham gia các cuộc thi về người mẫu, thời trang. Nếu bạn teen nào yêu thích nghệ thuật có thể bén duyên từ các sân chơi của Mực Tím nha. Nhân dịp sinh nhật Mực Tím 30 tuổi chúc Mực Tím luôn phát triển nhiều hơn nữa và luôn là người bạn thân thiết nhất của tuổi teen”.

Á hậu, MC, diễn viên Hoàng Oanh tại sự kiện sinh nhật Mực Tím.

Á hậu, MC, diễn viên Hoàng Oanh bật mí: “Sau khi tham gia cuộc thi trên của báo Mực Tím, mình liên tục được tòa soạn tạo điều kiện xuất hiện trên bìa báo. Lúc đó Oanh chỉ 16 tuổi thôi, đây luôn là những kỉ niệm đáng nhớ nhất thời học trò của Oanh. Nhớ nhất là Mực Tím số 751, Hoàng Oanh đã xuất hiện trên bìa báo với tà áo dài trắng vô cùng duyên dáng. Mực Tím luôn là thanh xuân của Hoàng Oanh, mãi yêu Mực Tím”.

Huỳnh Lập chúc mừng sinh nhật Mực Tím.

Clip: Trà Nguyễn

Không chỉ là nhân vật thường xuyên xuất hiện trên các số báo Mực Tím, Huỳnh Lập còn được đồng hành trong các sự kiện của tòa soạn. “Không chỉ là cột mốc 30 tuổi, Lập chúc Mực Tím sẽ đạt được nhiều cột mốc quan trọng khác trong tương lai” – Huỳnh Lập chia sẻ.

Thuận Nguyễn xem ảnh bìa Mực Tím ngày ấy và bây giờ.

Diễn viên, người mẫu Thuận Nguyễn hào hứng: “Hôm nay Thuận rất vui khi góp mặt tại đây để chúc mừng sinh nhật Mực Tím 30 tuổi. Chính Mực Tím là bước đệm để Thuân bước vào nghề người mẫu như hiện tại. Chúc Mực Tím luôn có nhiều bài viết hay và phát triển nhiều hơn nữa”.

DUY LÊ
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: