Ngọc thô Suran nay đã tỏa sáng

Thứ năm, 15/06/2017 02:52 (GMT+7)

Sau bao nhiêu nỗ lực, cuối cùng nữ ca sĩ Suran cũng đã tỏa sáng và trở thành hiện tượng trong làng nhạc K-Pop hiện nay.

Mini album đầu tay không thể đỉnh hơn

Vừa qua, cô nàng Suran vừa cho ra mắt mini album đầu tay với tên gọi Walkin', kể về những trải nghiệm cá nhân từng trải trong suốt thời gian qua. Đơn cử nhất là bài hát chủ đề 1+1=0ngay từ tên gọi cũng đã làm toát lên ý nghĩa chung: nói về những áp lực vươn lên của người trẻ hôm nay, chấp nhận đánh đổi những niềm vui nhỏ bé trong cuộc sống để lấy thành công trong sự nghiệp... được nhiều bạn yêu thích vì quá trúng tâm lí luôn.

Tuy mới ra mắt không lâu nhưng ca khúc đã nhanh chóng lọt vào top 20 của BXH iChart danh tiếng, còn mini album thì vẫn tiếp tục leo lên vị trí cao của các BXH âm nhạc ở Hàn Quốc và một số nước khác trong khu vực.

Khởi đầu ở tuổi 28 vẫn chưa muộn

Có một điều mà ít khán giả biết đến đó là Suran bắt đầu sự nghiệp âm nhạc vào tuổi 28, một độ tuổi được đánh giá là quá "nhớn" ở trong làng nhạc K-Pop. Chính vì thế mà có rất nhiều người đã dự đoán cô nàng sẽ thất bại ngay từ vạch xuất phát nhưng tình thế đã lật ngược khi Suran không chọn đi theo phong cách của các ca sĩ nữ K-Pop khác mà chọn lối đi riêng cho mình: Chủ yếu tập trung vào mảng âm nhạc underground vốn ít người theo và tuyệt đối không dùng chiêu trò để được nổi tiếng. Và các sản phẩm trước đây của Suran như: Calling in love, Paradise go, Winter bird... đều được các fan ủng hộ.

"Nhưng đi hoài một mình cũng có lúc khiến tôi cảm thấy chán nản và Suga (nhóm BTS) đã đến như một vị thần giúp ngọn lửa đam mê trong tôi bừng sáng hơn" - Đây là lời chia sẻ chân thành của Suran khi nhắc đến người bạn đồng hành tuyệt vời của mình. Cả hai đã có sự bắt tay rất ăn ý với ca khúc So far way và If I get drunk today, cộng với sự ủng hộ "ké" của cộng đồng fan BTS mà Suran đã nhanh chóng trở nên vụt sáng như hôm nay. Vừa qua, cô nàng cũng đã có màn trình diễn xuất sắc, ra mắt với cộng đồng fan quốc tế tại chương trình nhạc hội châu Á Viral fest Asia tại Bangkok vừa qua đó!

YẾN ANH

Ảnh: SOOMPI

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: