Ngỡ ngàng với ngoại hình xấu lạ của Mai Tài Phến

Thứ tư, 17/01/2018 16:59 (GMT+7)

Nếu đã quen với một Mai Tài Phến soái ca, lãng tử trong Em gái mưa, Đừng hỏi em, bạn sẽ sốc khi nhìn thấy ngoại hình của anh chàng hiện tại.

Tuy nhiên, đây chỉ là tạo hình “tạm thời” của Mai Tài Phến khi xuất hiện trong tập 8 của chương trình Ơn giời, cậu đây rồi. Mai Tài Phến xuất hiện đầy lạ lẫm trông trang phục kimono cùng kiểu tóc mái ngố kết hợp cột cây dừa.
Mai Tài Phến cho biết khi nhìn thấy tạo hình này, bản thân anh cũng thấy buồn cười. Mai Tài Phến đã phải “lấy hết can đảm” mới dám tham gia “Ơn giời” bởi anh bị áp lực bởi các trưởng phòng, ai cũng đều là nhữn “cao thủ” trong làng hài, anh không biết mình có “tiếp chiêu” được hay không?
Khi được hỏi muốn gặp trưởng phòng nào, Mai Tài Phến thổ lộ: “Phến muốn được diễn chung với chị Mỹ Tâm”. Tuy nhiên, “người đẹp” mà Mai Tài Phến đối mặt lại là…”Phi Thanh Vân” – do trưởng phòng Trấn Thành thủ vai.
Trong tập 8, thầy giáo soái ca sẽ vào vai thái giám cận thần của hoàng hậu Trấn Thành. Được giao nhiệm vụ đi mua phở để xua tan sự mệt mỏi của Trấn Thành nhưng Mai Tài Phến lại chẳng thể hoàn thành nhiệm vụ. Tuy nhiên, thầy giáo mưa lại khiến trưởng phòng Trấn Thành nhiều phen “chết đứng” vì những màn xoay trở tình thế của mình.
Tập 8 phát sóng lúc 21h15, thứ Bảy (20.01) trên VTV3
YÊN NGỌC
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: