Ngô Thanh Vân viết sách cho các bạn gái trẻ thời đại 4.0

Thứ sáu, 19/04/2019 15:17 (GMT+7)

Sau thành công Hai Phượng, Ngô Thanh Vân chuẩn bị ra mắt dự án tiếp theo thuộc một lĩnh vực hoàn toàn mới: viết sách.

Quyển sách Alpha woman: Thành công ngoài vùng an toàn sẽ hé lộ những bí quyết làm nên một Ngô Thanh Vân của hiện tại. Ngô Thanh Vân hé lộ, quyển sách này đồng thời là quyển nhật kí ghi chép thật tỉ mỉ những cột mốc trong cuộc đời và sự nghiệp của cô, những gì cô đã trải nghiệm và học hỏi... Cô hi vọng điều này có thể truyền được năng lượng cũng như nguồn cảm hứng tích cực cho các bạn trẻ, những người ôm cho mình nhiều hoài bão, nhiều ước mơ.

Mở đầu cuốn sách là những trang nhật kí về thời thơ ấu của đả nữ. Vân Ngô cá tính như thế nào, thích “bám đuôi” hai người anh trai của mình ra sao, bị ba mẹ phạt những đòn roi nào mỗi khi thì chơi trò chơi của đám con trai… tất cả đều thể hiện một cách đầy màu sắc và chân thực.

Ngô Thanh Vân chia sẻ, cô có thói quen chia cuộc đời mình thành nhiều chương, mỗi một chương cô đặt ra nhiều mục tiêu để đạt được, và những kinh nghiệm, những bài học thực tế được cô rút ra và chia sẻ một cách tỉ mẫn. Và Alpha Woman chính là cuốn “cẩm nang thành công của các cô gái trẻ - A Girl’s notebook to success” như lời trích dẫn ngay trên bìa sách.

Alpha Woman : Thành công ngoài vùng an toàn có mặt tại các nhà sách trên toàn quốc vào ngày04/05/2019.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: