Ngô Thanh Vân trở lại với vai hành động cuối cùng

Thứ tư, 03/01/2018 21:20 (GMT+7)

Sau gần 5 năm chuyên tâm cho vai trò đạo diễn, nhà sản xuất, Ngô Thanh Vân trở lại với nghiệp diễn bằng vai chính trong phim hành động Hai Phượng.

Dự án phim Hai Phượng mất hơn 2 năm để hoàn thiện kịch bản. Đây là dự án tâm huyết của Ngô Thanh Vân và đạo diễn Lê Văn Kiệt.

Ngô Thanh Vân cho biết, rất có thể đây sẽ là vai diễn “đả nữ” cuối cùng của cô. Chia sẻ trên trang cá nhân, cô cho biết: “Dù biết rằng sức khoẻ mình đã đến tuổi không cho phép làm hành động nhiều cũng như mong muốn tập trung hơn vào vị trí sản xuất, Vân cũng sẽ trút hết sức lực của mình vào dự án có thể gọi là cuối cùng này của mình trong vai trò diễn viên hành động ở Việt Nam. Để làm thoả mãn những người đã kì vọng và thương mến dành cho Vân thương hiệu "Đả Nữ" Vietnam bấy lâu nay”.
Ngô Thanh Vân cho biết, Hai Phượng là dự án cực kì thử thách đối với cô và cô vẫn mong muốn sản xuất tiếp những bộ phim hành động tiếp theo. “Tôi vẫn đang chờ đợi và tìm kiếm một gương mặt mới không chỉ tiếp tục con đường “đả nữ” của tôi mà còn trở thành thế hệ tiếp theo của điện ảnh Việt” – Ngô Thanh Vân cho biết.

Bộ phim dự kiến casting vào ngày 12, 13 & 14.01 tới đây. Phim do đạo diễn Lê Văn Kiệt kết hợp cùng với Studio68 thực hiện, dự kiến sẽ chính thức bấm máy vào tháng 3.2018 và ra rạp vào cuối năm sau.
YÊN NGỌC
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: