Ngô Thanh Vân mừng vì thành công của học trò cưng Jun Phạm

Chủ nhật, 22/12/2019 22:13 (GMT+7)

Sau buổi ra mắt MV Đây là một bài hát vui của Jun Phạm, Ngô Thanh Vân xúc động bày tỏ trên trang cá nhân: “Đứa nào cũng lớn, đứa nào cũng giỏi. Mừng thiệt!”.

Không chỉ chị Ba, các thành viên trong nhóm nhạc 365 như Isaac, S.T Sơn Thạch, Will đều dành nhiều tình cảm cho sản phẩm mới nhất của người anh em. Nhiều người tin rằng những bước tiến đáng kể của Jun Phạm như minh chứng cho sự nỗ lực, tài năng của mỗi chàng trai từng là thanh xuân của rất nhiều bạn trẻ.

Bên cạnh đó, Ngô Kiến Huy nhắn nhủ Thỏ Trắng: “Quý con Thỏ trắng này lắm, khứa sống nội tâm mỏng manh dễ vỡ, ai đồng nghiệp cũng quý hết. Chúc mừng có bài Hit mới nha”.Trong khi đó, Ninh Dương Lan Ngọc cho biết mọi người đều rất yêu thương Jun Phạm nên sẵn sàng hỗ trợ hết sức khi anh ngỏ lời.

Sau 24h kể từ thời điểm phát hành, sản phẩm đã nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả lẫn giới truyền thông. Đặc biệt, nhiều tài khoản sau khi xem xong MV bày tỏ họ xúc động khi nhớ lại quãng thời gian học văn phổ thông – nhất là tác phẩm “Hạnh phúc của một tang gia” lớp 11. Không ít học sinh còn đùa rằng họ sẽ ôn tác phẩm này thật kỹ để chuẩn bị cho kỳ thi học kỳ sắp tới.

Trước tình cảm to lớn của mọi người, Jun Phạm cho biết. “Làm một sản phẩm nếu bảo rằng không quan tâm con số, top trending hay thành tích thì chắc chắn là nói xạo. Nhưng tôi cho rằng trong cuộc sống còn có rất nhiều thứ ý nghĩa hơn , đó là sự chân thành và tình cảm mọi người dành cho mình”.

“Đây là một bài hát vui” được sáng tác bởi nhạc sĩ trẻ Huỳnh Hiền Năng, thuộc thể loại Dance pop sôi động, vui tai cả giai điệu lẫn lời bài hát. MV cũng chính thức đánh cột mốc khép lại một năm hoạt động sôi nổi của Jun Phạm ở nhiều lĩnh vực âm nhạc, phim ảnh hay truyền hình.Theo chia sẻ từ ê-kíp, đây đồng thời tạo nên cú hích cho những sự bùng nổ tiếp theo trong năm mới 2020. Song song với âm nhạc, Jun Phạm cũng đang trên trường quay bộ phim truyền hình dài hơi dự kiến ra mắt vào năm sau.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: