Ngô Thanh Vân làm phim về nữ anh hùng đầu tiên tại Việt Nam

Thứ hai, 30/11/2020 05:58 (GMT+7)

Nhà sản xuất Ngô Thanh Vân chính thức công bố dự án phim Hành động - Lịch sử “Lê Nhật Lan”, từng được cô “nhá hàng” trong họp báo Thanh Sói.

Ngày 29/11/2020, tại sự kiện Vietnam - Japan Comic Fes 2020, Nhà sản xuất Ngô Thanh Vân đã bất ngờ xuất hiện và công bố dự án mới của Studio68 thể loại Action - Historical (Hành động - Lịch sử) mang tên “Lê Nhật Lan”. Bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh lịch sử đình đám cùng tên của Việt Nam - Long Thần Tướng do nhóm vẽ truyện tranh Phong Dương Comics sáng tác và Lê Nhật Lan là một nhân vật trong bộ truyện đó.

Ngô Thanh Vân công bố dự án.

Bắt đầu từ những chương truyện ngắn được đăng dài kỳ trên tạp chí, năm 2014, Long Thần Tướng chính thức được xuất bản và được độc giả đón nhận. Long Thần Tướng là bộ truyện dã sử lấy bối cảnh nước Việt vào thời nhà Trần và được phát triển với hai tuyến truyện hiện đại và quá khứ đan xen. Truyện từng giành giải bạc cuộc thi International Manga Award lần thứ 9. Đây là lần đầu tiên, một bộ truyện tranh lịch sử của Việt Nam gây được tiếng vang tầm cỡ quốc tế.

Về quyết định đặc biệt này, Ngô Thanh Vân chia sẻ: “Vân mong muốn rằng sau khi đã tạo dựng nên một nhân vật siêu anh hùng cho thế hệ trẻ, một người hùng cho các bé trai hâm mộ, thì Vân muốn chuyển thể một nhân vật nữ anh hùng để các bạn nữ cũng có được một thần tượng để học hỏi. Lê Nhật Lan xuất thân là một công chúa, không sỡ hữu ngoại hình mảnh khảnh mà là một cô gái có trí lực rất mạnh. Cô mong muốn sự thay đổi và có sự phấn đấu hết mình. Đây là một nhân vật Vân nghĩ rất phù hợp để mang lên màn ảnh rộng.”.

Dự án Lê Nhật Lan dự kiến bắt đầu quá trình sản xuất vào năm 2023.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: