Ngô Thanh Vân bất ngờ tham gia “đường đua” phim Tết vào giờ chót

Thứ ba, 14/01/2020 19:17 (GMT+7)

Mới đây, trên trang cá nhân của nhà sản xuất Ngô Thanh Vân bất ngờ công bố “dự án bí mật”, dự kiến sẽ phát hành ngay trong ngày giao thừa dịp Tết Canh Tý 2020.

Sáng 14/1, nhà sản xuất Ngô Thanh Vân bất ngờ tung ra một poster phim hành động trên trang cá nhân, tỏ dấu hiệu đây chính là dự án “bí mật” mà chị đã giấu kín trong cả năm 2019. Ngô Thanh Vân đã “úp mở” trên dòng trạng thái: “Cho em tham gia đường đua phim Tết ra mắt ngày giao thừa ạ!”. Với thông điệp cảm ơn khán giả đã tin yêu ở các dự án của cô và giúp cô đạt được những thành công vượt mức mong đợi trong năm qua, Ngô Thanh Vân đã lựa chọn thời điểm trước Tết đúng một tuần, sau khi tất cả các phim khác đã xác định, để chính thức công bố dự án của mình. Điều này chứng tỏ chị cũng đã rất tự tin khi lựa chọn thời điểm sôi động và đáng chờ đợi nhất của mùa phim Tết năm nay.

Poster phim có tựa đề Chim ưng đen – Đêm giao thừa thể hiện hình ảnh đả nữ và các hình ảnh hành động đặc sắc. Bên cạnh đó, tên đạo diễn là Hàm Trần cũng khiến cho đông đảo khán giả tò mò và hồi hộp mong đợi. Đây là sự kết hợp lần thứ hai của Ngô Thanh Vân và Hàm Trần, sau vai diễn cameo đầy hấp dẫn trong phim Siêu trộm trước đây.

Poster phim

Cùng với poster phim là các hình ảnh hậu trường của bộ đôi nhà sản xuất – đạo diễn thành công bậc nhất ở thị trường phim Việt. Dự kiến sự có mặt của Chim ưng đen – Đêm giao thừa sẽ khiến cho khán giả có thêm sự lựa chọn thú vị trong mùa phim Tết 2020.

MINH CHƯƠNG

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: