Ngô Kiến Huy vội o bế khi Châu Đăng Khoa hướng đến hình tượng giống Đàm Vĩnh Hưng

Thứ tư, 31/08/2022 14:31 (GMT+7)

Cố vấn Trấn Thành liên tục toát mồ hôi vì “không may mắn” va phải Châu Đăng Khoa tại tập 8 The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ.

Tập tiếp theo của The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ sẽ tiếp tục lên sóng vào thứ Bảy tuần này 03/09 với sự góp mặt của Châu Đăng Khoa trong vai trò cố vấn khách mời cùng Trấn Thành, Wowy và Tóc Tiên. Dù chỉ mới là màn chào sân nhưng không khí chương trình đã ngập tràn những màn đối đáp cực "mặn".

Ngay khi Ngô Kiến Huy giới thiệu Châu Đăng Khoa ra sân khấu thì Trấn Thành đã phải thốt lên: “Nãy giờ em không nói, anh tưởng anh Đàm không”, và được Châu Đăng Khoa đáp luôn: “Dạ hình tượng em đang hướng tới là 1 người nhạc sĩ có nhiều tiền giống anh Đàm ạ!”. Nghe đến đây Ngô Kiến Huy liền chớp thời cơ vội chuyển sang o bế và lăng xê Châu Đăng Khoa nhiệt tình.

Trái ngược với các cố vấn khách mời trước đây của The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ, chàng nhạc sĩ – ca sĩ Châu Đăng Khoa không những không bị lấn lướt bởi tài đối đáp sắc sảo của O Sen, Báo Mắt Biếc, Hươu Thần, Buffalove, mà còn khiến nhân vật mascot bảng B lẫn Trấn Thành phải nhiều lần “đứng hình” vì tài suy luận bất chấp mọi nguyên lí của mình.

Khi được Trấn Thành đặt câu hỏi với độ cao của Buffalove khiến mình liên tưởng đến ai? Châu Đăng Khoa hóm hỉnh đáp luôn: “Rất là quen thuộc luôn ạ. Lâu lắm rồi mới gặp lại anh từ SEA Games 22 đến giờ. Trâu Vàng”, khiến Tóc Tiên phải cười phá lên khen ngợi: “Duyên dáng” còn Trấn Thành thì ngậm ngùi thừa nhận: “Nói không cãi được”.

Chưa dừng lại đó, với hint Buffalove chơi được bóng rổ thì Châu Đăng Khoa cũng khẳng khái đoán luôn đó là Miu Lê vì nữ ca sĩ tối nào cũng đi chơi bóng rổ. Trước suy luận bá đạo này của anh chàng, Trấn Thành phải tức ra mặt nói: “Ngang ngược! Nói mà tôi cộc đây nè. Cái mặt vậy mà đoán là Miu Lê”.

Với sự xuất hiện của nhân vật Hươu Thần, Châu Đăng Khoa tin rằng mình đã biết đó là ai và thừa nhận luôn dạo gần đây nghe rất nhiều nhạc của Hươu Thần, cũng như từng gặp nhau trong chương trình radio do mình dẫn.

Trước sức nóng của màn lộ diện Lương Bích Hữu tuần trước, sự chú ý và mong đợi càng tăng gấp bội dành cho nhân vật phải lộ diện của Bảng B vào tối thứ 7 này. Cả 4 nhân vật O Sen, Báo Mắt Biếc, Hươu Thần, Buffalove một lần nữa sẽ phải tranh tài hết mình tại sân khấu The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ để có thể bước tiếp vào vòng trong.

DUY LÊ

(Theo Mưc Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: