Ngô Kiến Huy gây choáng khi tiết lộ sẽ tung 5 MV “khủng” trong năm nay

Chủ nhật, 15/05/2022 12:45 (GMT+7)

Sản phẩm âm nhạc đầu tiên trong chuỗi dự án của nam ca sĩ sẽ trình làng trong tháng 5 này.

Tối qua, Ngô Kiến Huy góp mặt trong sự kiện qui tụ loạt sao Việt, hot tiktoker đình đám: Cara, JSol, Osad, Trương Thảo Nhi, CiiN, Bông Tím, Bếp Trưởng Review, Tun Phạm…

Ngô Kiến Huy - MC Tun Phạm

Nếu như Ngô Kiến Huy, Cara, JSol, xuất hiện với thần thái cool ngầu cùng bộ trang phục đỏ bắt mắt thì Trương Thảo Nhi, CiiN lại chọn trang phục màu trắng nhẹ nhàng, thanh lịch thu hút mọi ánh nhìn.

Ca sĩ Jsol.

Ca sĩ Cara.

Hot tiktoker CiiN

Mở đầu chương trình, Trương Thảo Nhi, Osad đã khuấy động sân khấu với những bài hát sôi động, gắn liền với tên tuổi của mình như Bốn chữ lắm, Người âm phủ. Gần 1000 khán giả reo hò phấn khích, nhún nhảy hát theo các nghệ sĩ.

Osad khuấy động với bản hit Người âm phủ.

Trương Thảo Nhi bùng cháy với Bốn chữ lắm.

Khi được hỏi về các dự án mới nhất, Ngô Kiến Huy cũng tiết lộ từ đây đến cuối năm sẽ cho ra mắt liên tục 5 MV được đầu tư “khủng”, và sản phẩm đầu tiên sẽ được trình làng trong tháng 5 này. Ngoài ra, anh cũng vừa hoàn thành chuyến ghi hình đầu tiên cho một chương trình truyền hình thực tế về du lịch, ẩm thực, dự kiến sẽ lên sóng vào giữa tháng 6 tới. Song song với các hoạt động nghệ thuật, Ngô Kiến Huy cũng đang tất bật cho ra mắt quán cà phê mới.

Khi được MC Tun Phạm hỏi bí kíp để hoàn thành lượng công việc khổng lồ như thế, Ngô Kiến Huy cho biết, từ khi bắt đầu lấn sân sang kinh doanh, anh học được cách tổ chức công việc khoa học, không còn “nghệ sĩ” như trước. Ngô Kiến Huy lên lịch làm việc cụ thể, chi tiết cho 1 tháng, mỗi ngày thức dậy anh đều tuân thủ lịch làm việc đã được vạch ra. Mỗi khi có những sự kiện đột xuất, anh vẫn linh động điều chỉnh lịch làm việc được. Dù bận rộn nhưng anh vẫn có thời gian đến phòng tập để rèn luyện cơ thể. Chính việc tập luyện thường xuyên giúp anh có nhiều sức khỏe đương đầu với sức nặng công việc.

Các nghệ sĩ "bất chấp" hình tượng khi thực hiện thử thách ăn mì trong 3 phút.

Cũng tại sự kiện, Ngô Kiến Huy khiến khán giả phấn khích khi thi ăn mì cực lầy lội cùng hai khách mời Jsol, Cara. Để ăn hết đĩa mì cay trong thời gian 3 phút ngắn ngủi, các nghệ sĩ đã “bất chấp” việc giữ hình tượng khiến khán giả cười ồ.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: