Ngô Kiến Huy, Yaya Trương Nhi thích thú với máy đo chỉ số cơ thể BMI

Thứ hai, 12/08/2019 18:50 (GMT+7)

Bạn chỉ cần bước lên máy, cập nhật độ tuổi, cân nặng và chiều cao, thiết bị sẽ đưa ra chỉ số vai, ngực, eo và đùi một cách chính xác nhất.

Chỉ số BMI (Body Mass Index) hay còn gọi là chỉ số khối cơ thể, chỉ số thể trọng, là một công cụ thường được sử dụng để đo lượng mỡ trong cơ thể. Chỉ số BMI chuẩn được tính dựa trên chiều cao và cân nặng, áp dụng cho nam và nữ trưởng thành.

Dựa vào những con số mà chiếc máy này đưa bạn có thể biết được rằng mình đang thừa cân hay “thiếu ăn” để từ đó điều chỉnh chế độ ăn uống, cũng như tập luyện. Chưa dừng lại ở đó, máy còn đưa ra trò chơi vô cùng vui nhộn giúp người tham gia khởi động cơ thể cho một ngày dài. Với trải nghiệm thú vị này, mọi người không chỉ hiểu rõ số đo của mình mà còn nhận được nhiều voucher hấp dẫn khi hoàn thành.

Yaya Trương Nhi cho biết, chiếc máy liên tục đưa chị từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác bởi độ hiện đại cũng như các thông số chính xác được đưa ra. Nữ diễn viên còn thích thú đến độ trải nghiệm thiết bị tận hai lần.

Thỏ Đen Ngô Kiến Huy cũng hết sức nhiệt tình tham gia trò chơi AR cực vui. Thỏ Đen còn chia sẻ chỉ cần nhảy lên nắm lấy các đồ vật, hết sức đơn giản mà còn được quà nữa.

Máy đo BMI không chỉ giúp mọi người hiểu rõ chỉ số cơ thể của bản thân mà còn giúp bạn chủ động hơn trong việc ăn uống hay tập luyện. Tính BMI cũng rất quan trọng để biết tình trạng sức khỏe của chúng ta. Nếu muốn biết chỉ số BMI, bạn có thể đến trải nghiệm tại tầng B1 tòa nhà Landmark 81.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: