Ngô Kiến Huy: “Tôi cực kì áp lực khi quay lại với âm nhạc”

Thứ sáu, 22/12/2017 14:56 (GMT+7)

Quyết định đầu tư số tiền lớn vào MV Lạc giữa nhân gian , Ngô Kiến Huy cho biết anh rất áp lực khi quay trở lại âm nhạc lần này.

* Có phải vì khá lâu anh mới ra sản phẩm âm nhạc nên khi quay trở lại anh tthấy bị áp lực?

- Thời gian qua, khán giả thấy tôi với vai trò MC, diễn viên nhiều hơn là ca sĩ nên khi quay lại âm nhạc tôi áp lực cực kì. Để mọi người nhìn nhận tôi quay lại một cách nghiêm túc nên tôi phải đầu tư thật nhiều cho MV Lạc giữa nhân gian. Kịch bản, cốt truyện được tôi và anh quản lí lên ý tưởng từ ba tháng trước, rồi sắp xếp nhân sự, mời diễn viên nào, quay ở đâu, kinh phí bao nhiêu đều được tôi tính toán kĩ càng. Tôi rất hi vọng ở sản phẩm lần này vì đây là một MV có nhiều tên tuổi “đỉnh” tham gia như nhạc sĩ Phương Uyên (sáng tác), đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, nhạc sĩ Đỗ Hiếu – Rhymastic (hòa âm), người mẫu Tú Hảo (đóng vai nữ chính). Nhận được sự cộng tác của các anh chị ấy, hi vọng MV này sẽ có đột phá.

* Lạc giữa nhân gian được thực hiện như một MV xuyên không. Liệu đây có phải là trào lưu khi nhiều ca sĩ cũng đã thực hiện MV như vậy?

- Khi nghe Lạc giữa nhân gian, tôi và đạo diễn Uyên Thư đã quyết định làm MV cổ trang vì chúng tôi không thể nghĩ ra kịch bản nào tốt hơn. Trong bài hát có câu hát “Tình mong manh dù kiếp sau mong gặp nhau nối duyên vẫn ban đầu” nên chúng tôi sẽ thực hiện MV xuyên không, hi vọng sẽ tạo sự thú vị cho khán giả. Làm MV cổ trang có phải trào lưu hay không thì tôi không rõ, chỉ biết để thực hiện một MV như vậy không hề đơn giản, từ phục trang, bối cảnh đến kĩ xảo, cốt truyện… đều phải làm cho thật kĩ. MV này cũng hao tốn sức lực của tôi khá nhiều.

* Còn kinh phí thì sao? Nghe nói anh đầu tư khá nhiều tiền cho MV này?

- Đây là MV “ngốn” nhiều tiền nhất của tôi từ trước đến giờ nhưng tôi vẫn chấp nhận vì muốn có một sản phẩm ấn tượng khi quay trở lại. Con số cụ thể thì tôi không tiện công bố, chỉ dám nói là tôi thấy mình chi cũng khá “mạnh tay” cho MV này đấy.

* Sang năm 2018, anh sẽ dồn sức lại cho âm nhạc chứ?

- Tất nhiên, tôi sẽ có nhiều sản phẩm âm nhạc hơn. Về công việc MC và diễn viên, nếu có lời mời thích hợp thì tôi cũng sẽ nhận lời để kiếm thêm thu nhập đầu tư tiếp cho các MV mới của mình.

* Cám ơn anh!

Cùng xem MV mới nhất của Ngô Kiến Huy nhé!

VĨNH THÁI

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: