Ngô Diệc Phàm tiếp tục gặt hái thành công mới

Thứ ba, 24/04/2018 14:27 (GMT+7)

Có vẻ như như sự nghiệp của cựu thành viên nhóm EXO ngày càng khởi sắc. Mới đây, Kris Wu tức Ngô Diệp Phàm đã kí hợp đồng với hãng thu âm nổi tiếng thế giới Universal Music.

Ngày 23 tháng 4, đại diện chính thức của hãng Universal Music Group (UMG) đã công bố bản hợp đồng thu âm quốc tế độc quyền với Ngô Diệc Phàm. Hợp đồng với ca sĩ, nhà sản xuất, kiêm diễn viên 27 tuổi là động thái mới nhất của Universal để bắt đầu bước sang thị trường Trung Quốc.

Theo hợp đồng này, Ngô Diệc Phàm sẽ phát hành các khúc sắp tới thông qua các đối tác của Universal Music China, ở Mỹ là Interscope Gefen A&M, ở Anh do Island Records đảm nhận và phát hành quốc tế thông qua UMG tới hơn 60 quốc gia. Tuy nhiên bản hợp đồng này không bao gồm hai thị trường Nhật Bản và Hàn Quốc.

Giám đốc điều hành của UMG, Lucian Grainge đã phát biểu trong một tuyên bố: “Kris là một nghệ sĩ, nhạc sĩ, diễn viên và doanh nhân vô cùng tài năng. Tôi vô cùng vui mừng khi Kris gia nhập đại gia đình UMG và vinh dự hơn khi chúng tôi được góp một phần công sức vào những thành công sắp tới của anh ấy.”

Tháng 10 năm ngoái, Wu đã trở thành nghệ sĩ Trung Quốc đầu tiên và duy nhất đạt được vị trí số 1 trên bảng xếp hạng iTunes của Mỹ với single "Deserve", với sự góp giọng của Travis Scott. Bài hát cũng đạt vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng Billboard R & B / Hip-Hop Digital Song Sales và giúp Wu vươn lên vị trí thứ 29 trên bảng xếp hạng Nghệ sĩ mới nổi của Billboard.

Ngô Diệc Phàm cũng cho biết trở thành một thành viên của gia đình UMG là một niềm vui to lớn đối với anh, với vai trò là một nhac sĩ, ca sĩ, nhà sản xuất anh luôn mong các tác phẩm của mình sẽ có được sự chuẩn bị tốt nhất và bản thân anh sẽ không ngừn cố gắng để cho ra đời những dự án tuyệt vời hơn.

Đây có vẻ như là một hợp đồng khá giá trị của UMG. Ngoài thành công trên thị trường âm nhạc, Kris Wu hiện cũng xuất hiện trong nhiều phim như XxX: Return of Xander Cage, Valerian and the City of a Thousand Planets và Journey to the West: The Demons Strike Back. Đồng thời Kris Wu cũng có quan hệ đối tác với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Mercedes-Benz, American Express, BVLGARI, Burberry, McDonald's và Beats Audio.

DANNY (Tổng hợp)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: