Nghệ sĩ làm gì khi đi chụp ảnh bìa ...Mực Tím?

Thứ sáu, 12/10/2018 13:19 (GMT+7)

Dĩ nhiên, nhiệm vụ đầu tiên là… tạo dáng chụp hình rồi. Nhưng khi làm việc chung với nhau, tôi còn thấy nhiều nghệ sĩ ở đời thường cũng có lúc thư giãn, nhí nhố y như… teen mình.

* Thích… “Tám”

Thông thường trước khi chụp hình, các nghệ sĩ, ca sĩ sẽ ngồi trang điểm. Và đây sẽ là khoảng thời gian mà tôi phỏng vấn họ để viết bài. Sau khi phỏng vấn xong là những câu chuyện “không có đăng báo nha”. Có lần chụp bìa cho Trấn Thành chỉ khoảng 30 phút là xong. Hai giờ tiếp theo Trấn Thành ngồi “tám” với tôi: “Từ nhỏ, miệng em đã... lách chách rồi. Em hay sang nhà mấy cô hàng xóm trò chuyện, làm “liên lạc viên” giữa nhà này với nhà kia cho vui. Bởi vậy, giờ làm MC với diễn hài là quá hợp”. Qua những câu chuyện hậu trường ấy, tôi phần nào hiểu hơn về cá tính, con người của một ngôi sao, những điều mà họ không hề chia sẻ trên mặt báo hay khi đứng trên sân khấu.

* Thích… ăn vặt

Trong những buổi chụp hình, các nghệ sĩ hay đem theo đồ ăn vặt để ăn cho đỡ… buồn miệng. Noo Phước Thịnh cực kì thích trà sữa, Bảo Thy thích ăn bánh tráng trộn, Đoan Trang - Thu Minh lại “kết” nhất món ốc. Nhớ lần chụp hình xong, Đoan Trang, Thu Minh, nhiếp ảnh Phạm Hoài Nam và tôi đã ăn hơn 15 dĩa ốc đủ loại...

* Thích… selfie

Chụp ảnh bìa thì… phải diễn, nhưng chụp selfie thì vô tư tạo dáng nha. Không chỉ chụp với phóng viên dựng bìa,
các ngôi sao còn sẵn sàng selfie với tất cả mọi người có mặt trong buổi chụp hình hôm ấy: nhiếp ảnh, stylist, người set-up phông màn…

* Thích… đẹp

Muốn lên hình đẹp thì phải trang điểm chút chút rồi. Mỗi nghệ sĩ đều có một người trang điểm “ruột”, ví dụ như Mỹ Tâm hay làm việc với chuyên gia trang điểm Hồ Khanh, Sơn Tùng M-TP thì có chuyên gia Đỗ Hoàng Vũ, Noo Phước Thịnh hay nhờ Bối Bối trang điểm, Minh Hằng, Bảo Thy, Bảo Anh thì có chuyên gia make up Minh Lộc… Có người trang điểm hợp ý, nghệ sĩ sẽ thấy đẹp hơn và “diễn” cũng tự tin hơn.

Mỗi khi nhìn ảnh của mình tổ chức thực hiện lung linh trên bìa Mực Tím, tôi lại có động lực để set-up chụp tiếp những bìa báo sắp tới.

VIỆT HÙNG

Danh hài Hoài Linh và nhà báo Việt Hùng trong lúc chụp hình cho báo Mực Tím 838 (năm 2008)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: