Nghệ sĩ Minh Nhí “chơi lớn” khi kết hợp với ê kip làm phim dài tập

Thứ năm, 13/06/2019 16:41 (GMT+7)

Sau một thời gian ấp ủ, mới đây nghệ sĩ Minh Nhí cùng ê kip gồm ca sĩ Long Nhật, nghệ sĩ Lê Giang, diễn viên trẻ Thạch Thảo và các thành viên sân khấu kịch Minh Nhí đã có một buổi casting dự án Đinh gia tứ hỉ .

Được biết, Đinh gia tứ hỉ là tác phẩm đầu tiên mà Minh Nhí bắt tay thực hiện, kịch bản và đạo diễn là nghệ sĩ - diễn viên Thạch Thảo. Tuy không tiết lộ thù lao của các diễn viên nhưng nghệ sĩ Minh Nhí vẫn hài hước cho biết: “Khi điện thoại mời mọi người, ai cũng nhận lời tham gia mà không tính đến chuyện thù lao. Khi tôi ngỏ lời thì các bạn chỉ nói thôi cái đó tính sau hay đừng quan trọng cái đó, sao cũng được miễn anh em làm chung với nhau là vui rồi”.

Long Nhật - Minh Nhí - Lê Giang

Minh Nhí cũng tiết lộ, đây là dự án phim hiếm hoi anh thực hiện sau mời thời gian dài chuyên tâm cho sân khấu và các lứa học trò của mình. Nam nghệ sĩ cũng nhận định, dù thị trường phim ảnh còn nhiều khó khăn, kể cả phim truyền hình cũng “lên bờ xuống ruộng” nhưng các anh em vẫn quyết tâm làm mặc dù không ai tài trợ. Khác với những dự án nghệ thuật của nhiều người, Đinh gia tứ hỉ lại ưu tiên tạo cơ hội cho các gương mặt mới có dịp thể hiện vì vậy Minh Nhí đã quyết định tổ chức casting công khai cũng như khuyến khích những bạn trẻ đến thử vai.

Đáng chú ý, buổi casting còn có sự tham gia của ca sĩ Long Nhật cùng nghệ sĩ Lê Giang. Cả hai đều sẵn lòng hỗ trợ cho người đàn anh đáng kính trong dự án phim ảnh lần này. Trong phim, Long Nhật và Lê Giang đảm nhận hai vai khá duyên dáng và bất ngờ.

Có mặt tại buổi casting, Long Nhật cho biết: “Lúc đầu Long Nhật cũng không định tham gia nhưng thấy dự án này vui và hay quá nên xin tham gia cho bằng được. Cái này là công sức, tình cảm của anh em chơi thân với nhau rồi làm thôi, không ai nghĩ chuyện lợi nhuận gì cả. Tất nhiên, phải có kinh phí mới làm nhưng mấy anh em cũng quyết định rồi, trước mắt cứ làm tốt đi rồi tìm tài trợ sau. Cứ làm sản phẩm cho chỉn chu, sạch sẽ tươm tất rồi tính”.

Nghệ sĩ Lê Giang tâm sự: “Tôi và anh Minh Nhí, Long Nhật có một mối quan hệ thân tình từ lâu lắm rồi, dù không có tiền thù lao tôi cũng ủng hộ bằng hết khả năng của mình. Lúc nghe anh Minh Nhí gọi tôi đồng ý luôn và không nghĩ đến chuyện tiền bạc. Tôi nói với anh ấy, thôi cứ làm đi, anh trả được nhiêu trả, không thành vấn đề. Tôi cũng hiểu hoàn cảnh làm phim hiện giờ, không dễ gì lấy được tiền của nhà tài trợ đâu. Vậy nên chúng tôi cứ xác định làm bằng cái tâm, cái lửa với nghề đã rồi tính tiếp”.

Đặc biệt, buổi casting còn thu hút một số nghệ sĩ quen thuộc của showbiz. Điều này chứng tỏ sức hút của kịch bản Đinh gia tứ hỉ và sự quan tâm của mọi người dành cho Minh Nhí. Chờ xem sản phẩm mà nam danh hài đầu tư sẽ bùng nổ thế nào nhé!

QUỐC ANH

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: