Nghe Tùng Leo tâm sự "Bên này thương bên kia"

Thứ bảy, 18/11/2017 15:10 (GMT+7)

Tác giả Tùng Leo đã dành tặng độc giả một buổi trò chuyện tràn đầy thú vị kết hợp với âm nhạc đầy cảm xúc nhân sự kiện tái bản quyển sách thứ 3 của anh “Bên này thương bên kia”.

Tùng Leo trong quyển sách này vẫn là một chàng trai yêu Sài Gòn da diết và đã trải qua không ít cuộc tình nơi mảnh đất này. Khác với hai tác phẩm đã ra mắt trước đây là “Tìm nhau giữa Sài Gòn” hay “Những con đường mang tên đừng có nhớ”, Tùng Leo của quyển sách thứ 3 là một chàng trai đã trưởng thành, chấp nhận an yên trong tình thương dành cho người cũ vì hiểu rằng khi đó tiếng “thương” mới tròn vành.

Anh trải lòng: “Đằng sau chữ “Yêu” là đam mê nhưng đằng sau chữ “Thương” là sự chờ đợi, là hi sinh, là chấp nhận.”

Quyển sách gồm 6 chương gồm cả truyện và thơ đã không còn mang vết thương hay đau đớn của những cuộc tình dang dở mà đã là một gam màu tươi sáng, đầy hi vọng. Có lẽ đây là điều tác giả muốn nhắn nhủ với người đọc ở cuối tác phẩm với bài thơ “Yên”, bài thơ với ước mơ về một hạnh phúc bình dị.

Sau quyển sách, Tùng Leo ấp ủ dự định thực hiện một bộ phim ngắn lấy ý tưởng từ truyện ngắn “Tuyết rơi giữa Sài Gòn” (một truyện ngắn cũng xuất hiện trong quyển sách này).

MINH QUÂN

Ảnh: BTC cung cấp

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: