Ngày vui buồn lẫn lộn của cầu thủ U23 Việt Nam

Thứ năm, 05/04/2018 21:53 (GMT+7)

Nhiều ngôi sao U23 Việt Nam đã ra sân trong các trận đấu bù V.League diễn ra chiều 5/4/2018 nhưng không phải ai cũng có được niềm vui trọn vẹn.

Niềm vui thuộc về Quang Hải, Phan Văn Đức...

Trên sân Hàng Đẫy, trận đấu có sự góp mặt của hầu hết các trụ cột U23 Việt Nam giữa Hà Nội và Hoàng Anh Gia Lai đã kết thúc với kết quả khó tin. Đội chủ nhà giành chiến thắng với tỉ số đậm đà 5 - 0. Đáng chú ý, trong danh sách các cầu thủ lập công cho Hà Nội có Nguyễn Quang Hải. Ít phút sau khi vào sân từ băng ghế dự bị, Quang Hải tỏa sáng với pha đặt lòng đẳng cấp ấn định tỷ số 5 - 0 cho đội bóng Thủ đô.

Nguyễn Quang Hải đã có bàn thắng đầu tiên trong mùa giải mới. Ảnh VPF

Cùng có được niềm vui ghi bàn và giúp đội nhà chiến thắng như Quang Hải còn có Phan Văn Đức. Tuyển thủ U23 Việt Nam là người mở tỉ số trong chiến thắng 2 - 0 của Sông Lam Nghệ An trước chủ nhà TP.HCM. Bàn thắng còn lại của đội khách do Quế Ngọc Hải ghi.

CLB Hà Nội có chiến thắng 5 sao - Ảnh: VPF

Người trở lại sau chấn thương, người phải rời sân vì chấn thương.

Sau thời gian nghỉ thi đấu dài hạn do chấn thương, Đoàn Văn Hậu đã trở lại. Anh vào sân thay cho chính đồng đội ở U23 Việt Nam là Trần Đình Trọng, người đã bị chấn thương sau khi va chạm mạnh với cầu thủ đối phương. Một ngôi sao U23 Việt Nam cũng phải sớm rời sân với lí do tương tự là Đỗ Duy Mạnh. Anh bị Tăng Tiến bên phía Hoàng Anh Gia Lai phạm lỗi thô bạo cuối hiệp 1.

Nỗi buồn của Lương Xuân Trường và Bùi Tiến Dũng

Để thua đối thủ tới 5 bàn không gỡ, Lương Xuân Trường và đồng đội ở CLB Hoàng Anh Gia Lai có một ngày thi đấu đáng quên dù chơi đầy nỗ lực. Họ xứng đáng có bàn danh dự nhưng trong thế trận vừa để đối phương dẫn bàn vừa bị mất người, điều đó đã không xảy ra.

Bùi Tiến Dũng để thủng lưới 3 bàn - Ảnh VPF

Tương tự Lương Xuân Trường, Bùi Tiến Dũng cũng phải nếm trải nỗi buồn thua trận. Những pha cứu thua xuất sắc của Bùi Tiến Dũng không đủ giúp FLC Thanh Hóa có điểm khi rời sân 19/8 của Sanna Khánh Hòa BVN. Đội bóng xứ Thanh để thua 1 -3.

BẢO NAM

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: