Ngày tết của hotboy taekwondo

Thứ bảy, 21/01/2017 02:23 (GMT+7)

Là một VĐV taekwondo nên cậu bạn Hồ Thanh Phong được mệnh như là một hotboy taekwondo. Cùng xem ngày tết của Phong có gì đặc biệt nhé.

Làm quen ngay:

- Hồ Thanh Phong - Kiện tướng Taekwondo

- Sinh nhật: 4/9/1995 thuộc chòm sao Xử Nữ.

- Sinh viên chuyên ngành Quản lý Thể thao Trường Đại học Tôn Đức Thắng

Hồ Thanh Phong

Vì bản thân là một VĐV nên Phong không được nghỉ tết quá dài như nhiều bạn khác. Nếu nghỉ ngơi quá nhiều, cơ bắp của Phong sẽ cứng lại thể lực đi xuống, khi tập luyện rất khó khăn. Thông thường, sau tết một tháng là Phong phải tham gia một giải taekwondo vô địch Đông Nam Á và tiến tới là Seagames. Nên tết là những ngày ngủ nghỉ thoải mái của nhiều người nhưng với Phong mỗi sáng đều phải đi tập thể dục, chạy bộ và tự làm dẻo bằng những bài tập riêng.

Không chỉ là VĐV, Phong còn là Đại sứ Thể thao ở trường ĐH Tôn Đức Thắng

Một điều khác biệt nữa đó là ăn uống, tết của vận động viên cũng không được ăn thoải mái. Truyền thống của người Việt Nam là món thịt kho trứng, Phong lại cực thích món này nhưng đây là món ăn nhiều năng lượng, dễ tích mỡ nên dù “like nó lắm” nhưng Thanh Phong cũng không được ăn nhiều. Thanh Phong nhớ lại: “Có lần, do bản thân không thể nhịn nổi mấy món ngon ngày tết nên mình đã ăn “lố”. Kết quả là cân nặng tăng đột biến và bị HLV la một trận hi hi”.

Anh chàng còn có niềm đam mê đặc biệt với thời trang

Đối với Phong, kết thúc một năm thành công là khi anh chàng đạt được những thành tích cao trong thi đấu. Phong xem đó như là món quà tinh thần để dành tặng cho mẹ của mình. Thanh Phong cho biết: “Tuy tết của Phong không được “thả ga” nhưng đổi lại mình thi đấu tốt, đạt được thành tích cao là bản thân mình đã vui như tết rồi”.

DUY LÊ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: