Ngày lễ đáng nhớ của sinh viên VOV College

Thứ sáu, 23/06/2017 18:53 (GMT+7)

Vừa qua, trường Cao đẳng Phát thanh Truyền hình II đã tổ chức những hoạt động sôi nổi dành cho sinh viên.

Ngày 21/6 vừa qua, 100 bạn sinh viên khóa 16 đã tham gia cuộc thi “Rung chuông vàng” với chủ đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. 3 bạn đạt giải cao nhất sẽ được ra Hà Nội thăm lăng Bác vào tháng 9. Sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo các bạn sinh viên trong trường đã tạo nên một bầu không khí sôi nổi.

 

Các bạn sinh viên tham gia "Rung chuông vàng"

Bên cạnh cuộc thi, tại đây còn trưng bày các tác phẩm, tiểu luận “Tìm hiểu về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” của các bạn sinh viên khóa 16, nhiều tác phẩm được các bạn đầu tư công phu và độc đáo khiến những bài tiểu luận nhàm chán trở nên thu hút và bắt mắt. Điều đặc biệt, cuộc thi chính là phần kết thúc môn của học phần “Tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh”. Thay vì những bài kiểm tra lý thuyết, các giảng viên của khoa Khoa học cơ bản đã tổ chức ra cuộc thi giúp cho các bạn sinh viên thoải mái hơn trong việc bổ sung kiến thức.

Song song với cuộc thi “Rung chuông vàng”, tại trường đã diển ra lễ trao giải cuộc thi và khai mạc triển lãm ảnh “Khoảnh khắc VOV College”. Hơn 40 tác phẩm gửi về đã được ban giám khảo chấm điểm và bình xét để chọn ra những bức ảnh xứng đáng nhất đạt giải nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam bao gồm 1 giải nhất, 1 giải nhì, 2 giải ba và 2 giải khuyến khích.

 



 


Các bức ảnh triển lãm tại ngày hội

Giải nhất của cuộc thi đã thuộc về bức ảnh “Hiến máu nhân đạo” của sinh viên Nguyễn Đức Thành. Bức ảnh được ban giám khảo đánh giá cao nhất về cả chuyên môn lẫn thần sắc và ý nghĩa của nó.

 


Nguyễn Đức Thành và tác phẩm của mình

Sau lễ trao giải, Ban tổ chức đã tiến hành cắt băng khai mạc triễn lãm ảnh “Khoảnh khắc VOV College” với gần 50 tác phẩm được trưng bày của các bạn sinh viên, cựu sinh viên trong trường ghi lại khoảnh khắc hoạt động, làm bài tập, hay là những công trình ghi dấu ấn VOV College. Dự kiến triển lãm ảnh sẽ được trưng bày khoảng 3 tháng.

 

 

Bạn Lê Thanh Phú (lớp 16CĐBC3) chia sẻ: “Mình nghĩ ngày hội đã tác động mạnh mẽ đến tinh thần học tập của các bạn sinh viên trong trường, giúp các bạn phấn khởi hơn, tạo động lực cho sinh viên học tập, theo đuổi ngành nghề mình đã chọn”.

LÊ ĐỨC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: