Ngày hội xe cổ lần 2

Thứ năm, 04/04/2019 18:22 (GMT+7)

Tham gia ngày hội xe cổ lần 2 năm 2019, các bạn có dịp chiêm ngưỡng hàng trăm dòng xe cổ hiếm có, độc đáo, lạ mắt của các CLB xe cổ cả nước về tham dự. Ngày hội do CVVH Đầm Sen kết hợp với CLB xe cổ Sài Gòn tổ chức.

Ngày hội được thiết kế mang hơi thở của Sài Gòn xưa – thành phố Hồ Chí Minh ngày nay. Điều đăc biệt tất cả xe tham gia ngày hội vẫn còn vận hành được. Những chiếc xe 4 bánh với đủ chủng loại xe độc đáo, đẹp, ấn tượng như: Vespa, Lambretta, Peugeot 203, Zundapp Trophy... từng được xem là phương tiện phổ biến trên đường phố Sài Gòn vào những thập niên 60-70. Bên cạnh đó hàng trăm loại xe cổ 2 bánh như: Jawa, Vespa,….. Tất cả xe tham gia đoàn diễu hành được chọn lọc có niên đại từ 1965 trở về trước và sử dụng nhiên liệu ít thải khói để không ảnh hưởng đến bầu không khí trong lành của công viên.

Đây sẽ là nơi hứa hẹn mang tới cho giới mộ điệu xe cổ cảm giác ưng ý và hài lòng khi được sắm cho mình những phụ tùng, mẫu mã xe cổ đẹp, độc đáo và phù hợp. Điều đặc biệt, với mỗi chiếc xe giao dịch thành công sẽ trích 5% trên tổng giá trị mỗi chiếc xe để ủng hộ cho quỹ từ thiện “Nụ cười đêm trăng” diễn ra vào tháng 08/2019 tại công viên.

Khi tham gia triển lãm xe cổ tại ngày hội, chủ nhân các xe cổ được: Đối với xe cổ 4 bánh được tặng 10 vé vào cổng Đầm Sen tham gia ngày hội. Đối với xe máy cổ 2,3 bánh các bạn sẽ được tặng 6 vé vào cổng Đầm Sen tham gia ngày hội.

Thời gian từ 8h00 – 21h00, ngày 6 & 7/4/2019.

PHƯỚC AN

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: