Ngày chia tay rực rỡ sắc màu của teen THPT Chuyên Trần Đại Nghĩa

Thứ hai, 08/05/2017 20:44 (GMT+7)

Vào ngày 5/5 qua, các bạn teen khối 12 trường THPT Chuyên Trần Đại Nghĩa (Q.1) đã có một ngày đi học đong đầy cảm xúc khi được tự do mặc trang phục lớp, uống trà sữa cùng thầy cô... mà hông bị tuýt còi.

Đó là một trong những hoạt động nổi bật trong chuỗi sự kiện mùa chia tay của teen Trần Chuyên. Không cần phải tuân theo những quy định thường ngày, các bạn í được thỏa sức diện áo lớp đến trường để thể hiện tình thương mến thương, ngồi đàn hát và tâm tình, thậm chí uống trà sữa với thầy cô, tạo dáng chụp ảnh so deep ngay cả khi chuông chưa báo giờ ra chơi... mà không sợ bị thầy cô giám thị mời lên phòng uống trà. Chính nhờ những khoảnh khắc này mà tình cảm cũng như những kỉ niệm thời "nhất quỷ, nhì ma" cũng được khắc ghi sâu đậm hơn, để sau này dù có đi đến đâu cũng nhớ về mái trường Trần Chuyên yêu dấu.

Mời bạn cùng xem bộ ảnh siêu cute được đăng trên fanpage của teen Trần Chuyên: https://www.facebook.com/tdn1417oi nhé!

Bạn đã nhìn thấy mình trong hình chưa? Còn teen các trường khác cũng có hoạt động tưng bừng cho mùa chia tay, muốn chia sẻ với bạn đọc gần xa thì "meo" ngay bài viết, hình ảnh về địa chỉ: congtacvienmuctim@gmail.com nhé!

DI LINH

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: