Ngất ngây với Tuyết Anh phiên bản Miss Teen Nam Phương

Thứ năm, 12/04/2018 16:37 (GMT+7)

Do quá yêu thích nhân vật Tuyết Anh (Jun Vũ đóng) trong phim Tháng năm rực rỡ nên Miss Teen 2017 – Nguyễn Bùi Nam Phương đã quyết định cover lại nhân vật này theo phong cách riêng của mình.

Nam Phương cho biết, cô đã xem đi xem lại Tháng năm rực rỡ khá nhiều lần và rất thích thần thái lạnh lùng, cuốn hút của nhân vật Tuyết Anh do Jun Vũ thể hiện.

Trong một lần casting phim điện ảnh, vừa nhìn thấy Nam Phương, đạo diễn đã thốt lên: “Thần thái em giống Tuyết Anh quá”, thế nên, khi nhận được lời mời từ ê kíp Nov team, cover lại bộ ảnh Tháng năm rực rỡ, Nam Phương không ngần ngại nhận lời.

Điều đặc biệt là khi thực hiện bộ ảnh, ê kíp mời được chị Tuyền Mập (đóng Lan Chi lúc lớn) tham gia chụp ảnh cùng nhưng sáng hôm đó, chị lại có việc đột xuất nên không thể tham gia được, ê kíp phải cấp tốc tìm một bạn nữ khác thay thế. Đó là lí do vì sao bạn nữ này không được…tròn trịa như nhân vật chính.

Anh Lê Vinh – thành viên Nov team - cho biết: “Khi thực hiện bộ ảnh, nhóm may mắn được đoàn phim Tháng năm rực rỡ cho mượn trang phục nên khi lên hình, bộ ảnh cover trông rất giống bản gốc”.

Ngoài bộ ảnh cover, Miss Teen Nam Phương còn thực hiện 2MV cover lại 2 ca khúc trong phim là Tháng năm rực rỡ và Nụ hôn đánh rơi. Hai MV này nhận được sự phản hồi rất tích cực của cư dân mạng.Nam Phương cho biết, MV do cô cùng những người bạn tự bỏ kinh phí ra thực hiện và được ghi hình trong suốt 1 tuần.

Ca khúc Nụ hôn đánh rơi

Ca khúc Tháng năm rực rỡ

Khi xem Tháng năm rực rỡ, Nam Phương đặc biệt thích ca khúc Nụ hôn đánh rơi và muốn hát lại, vì: “mình thực sự đã bắt gặp hình ảnh của mình và mối tình đầu thuần khiết trong từng ca từ ca từ bài hát. Hi vọng mọi người sẽ thích và cũng bắt gặp cảm xúc của mình trong đó”.

Nguyễn Bùi Nam Phương, hiện là SV ngành Ngôn ngữ Anh, trường ĐH Công Nghiệp TP. Hồ Chí Minh là nữ sinh vừa xuất sắc nhất trở thành Ngôi sao tuổi teen - Miss Teen 2017. Cô gái xinh đẹp, tài năng này là gương mặt quen thuộc, từng đốn tim cộng đông mạng qua loạt ảnh áo dài trắng được chụp lại lễ kỷ niệm 60 năm trường Trưng Vương.

YÊN NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: