Ngẩn ngơ với homestay siêu đẹp

Thứ năm, 30/08/2018 17:36 (GMT+7)

Cách trung tâm thành phố Đà Lạt 5km (số 158, Thánh Mẫu, P.7, TP.Đà Lạt), Berry Valley - Homestay Đà Lạt là một homestay mới, có nhiều dịch vụ tiện ích đi kèm và là địa điểm "check in" không thể bỏ qua mỗi khi du khách đến thành phố Đà Lạt.

Berry Valley - Homestay Đà Lạt đi vào hoạt động vào tháng đầu 5/2018. Homestay có nhà hàng, hội trường, vườn dâu, vườn hoa, vườn cà chua, vườn rau củ... nên du khách tha hồ "check in" mà không cần phải đi đâu xa.

Các bunggalow được thiết kế hiện đại, nằm dưới thung lũng.

Xung quanh các bungalow là vườn hoa, vườn dâu, vườn cà chua...

Ảnh chụp từ nhà hàng.

Cảnh homestay về đêm.

Bạn Thanh Tường "check in" ở homestay.

Điểm nhấn của Berry Valley - Homestay Đà Lạt là 6 bunggalow, được thiết kế hiện đại, có đầy đủ tiện nghi: tivi, kệ, tủ đựng quần áo, nhà vệ sinh, ghế sô pha (ghế sô pha có thể kéo ra, dúng làm giường ngủ). Mỗi bunggalow giá chỉ từ 400k/đêm (2 đến 4 người ở, không phụ thu). Ngoài ra, Berry Valley - Homestay Đà Lạt còn có 6 phòng đôi, phục vụ cho nhóm khách gia đình, thích không gian rộng và thoái mái hơn.

Bên trong một bunggalow.

Nhạc sĩ, ca sĩ Sỹ Luân ăn tại nhà hàng BBQ.

Dâu lắc.

Vườn dâu.

Vườn cà chua.

Vườn ươm.

Các bạn có tìm hiểu thêm thông tin về homestay tại địa chỉ fanpage: https://www.facebook.com/strawberryhomestay/?timeline_context_item_type=intro_card_work&timeline_context_item_source=100002753964964&fref=tag

DUY KHƯƠNG

Ảnh: VƯƠNG ĐIỀN - DUY KHƯƠNG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: