Ngẩn ngơ ngắm “Cánh đồng quạt gió” đẹp mê hồn ở Bạc Liêu

Thứ ba, 04/04/2017 16:48 (GMT+7)

Đến Bạc Liêu nhiều teen “đổ rầm rầm” vì phải lòng “cánh đồng quạt gió” đẹp mê hồn.

Gác qua chuyện đến Bạc Liêu là chỉ có mỗi việc tham quan Nhà cổ Công Tử Bạc Liêu, đi chơi biển đi nhe, vì bây giờ dân mạng đang “sốt xìn xịn” với trào lưu chụp hình theo kiểu vi vu trời tây bên cạnh “cánh đồng quạt gió” ở chốn này.

Chạy dọc theo con đường mang tên cố nhạc sĩ nổi tiếng Cao Văn Lầu hướng ra biển thì xa xa “cánh đồng quạt gió” đã hiện ra trước mắt. Dưới nền trời trong xanh những cánh quạt khổng lồ vươn mình đón gió, tại đây có 62 cột tháp và turbin được đặt trên biển với khoảng biển rộng hơn 500ha. Được xây dựng từ năm 2010 “cánh đồng quát gió” bỗng chốc trở thành địa điểm “hút” khách đến tham quan.

Bạn nên tranh thủ đi vào lúc sáng sớm để ngắm trọn vẹn vẻ đẹp cánh đồng dưới ánh nắng bình mình để có ngay những bức ảnh tỏa nắng. Hoặc bạn có thể đến vào lúc hoàng hôn, sau cánh đồng, mặt trời cũng lặn dần xuống biển cảnh này mà lên hình thì tưởng tượng chỉ có ở trong phim.

Nhưng dù thời điểm nào thì đảm bảo khi check in bạn cũng sẽ có những bức ảnh “chất lừ” đúng kiểu vi vu trời tây.

Bạn Lý Kiều Thương (Thị trấn Dương Đông, Kiên Giang) chia sẻ : “Nghe nói về nơi này đã lâu nhưng đến đây mình mới tận mắt chứng kiến vẻ đẹp của nó, nơi này mà chụp hình thì đẹp không tả nỗi, mình đi về nhất định sẽ đổi ngay ảnh avatar”.

Nhắn nhỏ : Tuy nhiên, khi chụp hình bạn cũng cần chú ý có những khu vực không được chụp nếu chưa được xin phép. Địa chỉ cụ thể cho các phượt thủ nè ấp Biển Đông A, xã Vĩnh Trạch Đông, TP. Bạc Liêu.

TRÚC NGOAN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: