Ngắm những thiết kế cực chất của sinh viên Hoa Sen

Thứ hai, 16/07/2018 14:42 (GMT+7)

Trường Đại học Hoa Sen vừa tổ chức chương trình biểu diễn thời trang dành cho các bộ sưu tập tốt nghiệp của sinh viên ngành Thiết kế Thời trang thuộc Khoa Thiết kế và Nghệ thuật.

Đêm trình diễn thời trang Fashion Creation là hoạt động thường niên nằm trong chuỗi sự kiện Graduation Show của Khoa Thiết kế và Nghệ thuật, Trường Đại học Hoa Sen.

Năm nay, Fashion Creation 2018 được tổ chức tại cơ sở chính Đại học Hoa Sen với sự tham gia của 22 sinh viên cùng 68 mẫu thiết kế đặc sắc với chất liệu, kiểu dáng đa dạng và đầy sáng tạo. Đặc biệt trong đó phải kể đến 2 bộ sưu tập dành riêng cho các bé thiếu nhi cùng tông màu rực rỡ, đáng yêu. Trong các bộ sưu tập lần này sinh viên đã tận dụng tối đa các chất liệu dễ tìm như cotton, lụa, denim đến chất liệu cao cấp như lông thú… với phong cách thời trang Châu Âu lẫn Á Đông, từ cổ điển đến hiện đại.

Để tạo thêm điểm nhấn cho các bộ trang phục, các bạn sinh viên đã thực hiện thêm nhiều loại phụ kiện như giày, túi, hoa tai, vòng cổ… với họa tiết độc đáo, ấn tượng.

Nhiều mẫu thiết kế độc đáo, sáng tạo được đánh giá cao.

Từ khi thành lập đến nay, ngành Thiết kế Thời trang Trường Đại học Hoa Sen đồng hành cùng Viện Nghệ thuật Thời trang Quốc tế Paris – Mod’Art International Paris để đào tạo nên nhiều nhà thiết kế tài năng trong làng thời trang Việt Nam.

Thạc sỹ Hồ Điệp Thụy Vũ, Chủ nhiệm chương trình Ngành Thiết kế Thời trang cho biết: “Để có được những bộ sưu tập xuất sắc trình diễn trong Fashion Creation 2018, các bạn sinh viên ngành Thiết kế Thời trang đã phải làm việc nghiêm túc, có sự đầu tư xứng đáng trong từng thiết kế. Các bạn được hoàn toàn chủ động nghiên cứu ý tưởng, chất liệu, tự do sáng tạo hoa văn, hình khối, màu sắc cho đến khi hoàn thiện trang phục. Khi tham gia biểu diễn, sinh viên phải biết chọn người mẫu, xác định kiểu tóc, trang điểm phù hợp để tôn vinh vẻ đẹp của bộ sưu tập.”

Trước đó là buổi triển lãm đồ án tốt nghiệp của sinh viên bốn ngành Thiết kế Nội thất, Thiết kế Đồ họa, Thiết kế Thời trang và Quản trị Công nghệ Truyền thông tại sảnh G, cơ sở chính Đại học Hoa Sen.

MINH QUÂN - ANH TÚ

Ảnh: QUÂN TÚ - BTC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: