Ngắm những bãi biển đẹp "mê hồn" tại Nam Du

Thứ hai, 07/05/2018 17:19 (GMT+7)

Nam Du ví như một "thiên đường biển" mùa hè. Với làn nước trong xanh, những hàng dừa cao đều thẳng tắp, bãi cát dài mịn màng, Nam Du đã trở thành một trong những địa điểm du lịch lí tưởng của nhiều teen trong mùa hè năm nay.

Nam Du thuộc huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang. Đây là một quần đảo không quá rộng và vẫn còn giữ được vẻ hoang sơ. Khi đến Nam Du, bạn sẽ bị "đốn tim" những bãi biển đẹp "mê hồn", nước trong xanh màu ngọc bích cùng với những người dân cực kì thân thiện.

Một trong những điều hấp dẫn ở Nam Du đó là cung đường quanh đảo đẹp đến ngất ngây. Một bên là núi cao, một bên là biển xanh thăm thẳm. Cung đường một vòng quanh đảo như ôm lấy hòn đảo nhỏ bé này. Từ con đường này, bạn sẽ đi qua những bãi tắm nổi tiếng của Nam Du như bãi Cây Mến, bãi Cỏ, bãi Ngự...

Nam Du chưa phải là một hòn đảo phát triển nổi bật về du lịch nên bạn vẫn có thể cảm nhận được sự hoang sơ trên đảo. Điện trên đảo sẽ được ngắt một vài giờ trong ngày. Khi đến đây, bạn nên thuê xe máy để khám phá vì trên đảo vẫn chưa có phương tiện đi lại như taxi...

Ngoài ra, nếu muốn khám phá các hòn đảo nhỏ xung quanh Nam Du như hòn Mấu, hòn Sơn, hòn Ngang... bạn có thể mua tour ngắn trong ngày. Tour sẽ bao gồm luôn dịch vụ di chuyển, tắm tại những bãi biển, ăn nhẹ trong ngày, Tại đây, bạn đừng quên thưởng thức những đặt sản nổi tiếng của Nam Du như nhum, cá xương xanh... nha!

NGÂN NGÂN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: