Ngắm nhìn vẻ đẹp trong sáng của "nàng thơ quảng cáo" trong đồng phục nữ sinh

Chủ nhật, 19/11/2017 16:10 (GMT+7)

Sở hữu nét đẹp mỏng manh, thanh tú – Phương Dung không chỉ là cái tên mới nổi trong cộng đồng chụp lookbook mà còn được cộng đồng mạng đặt cho cái tên thân thuộc “nàng thơ quảng cáo”.

Sự phát triển nhanh đến chóng mặt của các thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ mà trong 1-2 năm trở lại đây, chúng ta liên tiếp tìm ra được nhiều gương mặt mẫu lookbook sáng giá. Không rầm rộ trên Facebook hay Instagram nhưng Phương Dung vẫn được rất nhiều người biết đến nhờ vào nét đẹp dịu dàng, nữ tính nhưng đầy cổ điển. Mới đây nhất, cô nàng đã gây bất ngờ khi tung bộ ảnh đồng phục nữ sinh của mình thu hút hàng ngàn lượt yêu thích của cư dân mạng.

Không chỉ dừng lại ở việc làm mẫu, cô bạn Phương Dung đã trở thành một hình mẫu mà nhiều bạn trẻ muốn học theo về thần thái, làm đẹp, phong cách thời trang.

Cùng ngắm nhìn bộ ảnh nữ sinh vô cùng đáng yêu của cô nàng Nguyễn Phương Dung nhé!


Nguyễn Thị Phương Dung, sinh năm 1998, học tại trường Đại học Văn hóa nghệ thuật Quân đội, đã được biết đến là gương mặt quảng cáo cho nhiều thương hiệu lớn






Cô nàng từng đạt giải nhất Icon 2017 do Báo Mực Tím tổ chức


Không chỉ duyên dáng trong bộ đồng phục nữ sinh, Phương Dung còn khiến cho mọi người phải "bung tim" khi bắt gặp hình ảnh áo dài thướt tha, mang vẻ đẹp thanh khiết của cô nàng.



RITA

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: