Ngắm nhìn bộ tranh đáng yêu vẽ về cán bộ Hội

Thứ bảy, 20/10/2018 17:49 (GMT+7)

Một bộ tranh siêu đáng yêu, trong đó nhân vật chính là hình ảnh của những cán bộ Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam năng động, trẻ trung, nhiệt huyết.

Vừa qua tại fanpage Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP.HCM vừa chia sẻ một album ảnh có tên “Nghề Hội”. Album ảnh gồm có tất cả 7 hình vẽ với nhiều nội dung, phần việc, kĩ năng khác nhau của một người cán bộ Hội như: kĩ năng, tinh thần, kiến thức, học hỏi…

Đặc biệt trong mỗi hình vẽ còn được ghi kèm các câu slogan dễ thương như: Vững nghi thức Hội kĩ năng vượt trội; Tinh thần sôi nổi không ngại lầy lội; Hăng say học hỏi giao tiếp cực giỏi; Dẹp bỏ cái tôi làm việc xã hội; Kiến thức thông thạo hội nhập sáng tạo; Trong trái tim tôi yêu Hội mất rồi.

Được biết bộ ảnh được thực hiện còn nhằm mục đích chào mừng 62 năm Ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam. Cách đây 62 năm, Đại hội lần 2 Liên đoàn Thanh niên Việt Nam tổ chức vào ngày 15/10/1956, Đại hội đã vinh dự đón Chủ tịch Hồ Chí Minh đến dự và huấn thị các Đại biểu thanh niên. Với ý nghĩa đó, ngày 15/10 trở thành ngày truyền thống của tổ chức Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam.

Trong trái tim tôi yêu Hội mất rồi.

AN BANG

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: