Ngắm bộ ảnh kỷ yếu "ông bà anh" của teen THPT chuyên Vị Thanh

Thứ tư, 24/05/2017 15:15 (GMT+7)

“Trang phục chụp ảnh kỷ yếu của tụi mình là quần áo của ba mẹ” – bạn Ngọc Ái, học sinh lớp 12AV, Trường THPT chuyên Vị Thanh (Hậu Giang) chia sẻ về bộ ảnh kỷ yếu của lớp cô bạn.

Mới đây, lớp 12AV Trường THPT chuyên Vị Thanh đã cho ra lò bộ ảnh kỷ yếu đúng chất “ông bà anh” và đưa người xem quay về khung cảnh những ngày năm 1967 xa xưa.

 

"Ông bà anh" phiên bản trường học

Vì muốn giữ lại khoảng khắc cuối cấp, tạo nên những kỷ niệm tươi đẹp của thời học sinh mà lớp 12AV đã quyết định dành tặng cho mình những bức ảnh kỷ yếu “chất lừ” theo phong cách vintage. Bộ ảnh này do hai bạn Quốc Trung và Minh Khánh thực hiện. Chia sẻ về ý tưởng làm nên bộ ảnh, Minh Khánh cho biết: “Tụi mình đã quyết định chụp ảnh và chỉnh tông màu film cổ điển cho các bạn lớp 12AV để tạo nét riêng biệt. Những chiếc xe ‘cổ cổ’ cũng được mang vào làm đạo cụ cho bức ảnh thêm sinh động”. 

“Trang phục chụp ảnh kỷ yếu của tụi mình là quần áo của ba mẹ. Lớp mình đã về nhà tìm đồ của ba mẹ hồi xưa, kiểu thời 1967. Lúc đầu, ai cũng phản đối vì sợ không có đồ hợp với mình. Vậy mà, hôm chụp hình nhìn ai cũng… chất lừ” – Ngọc Ái cười khi nhớ lại lần chụp ảnh của lớp.

 

 

 

Ngoài "trang phục của ba mẹ”, lớp Ngọc Ái cũng không quên ghi lại kỉ niệm với chiếc áo dài thân thương và bộ đồng phục đã theo lớp cô bạn suốt ba năm THPT.

 

 

Teen 12AV hồn nhiên trong tà áo dài

 

 

Trước giờ G

 

 

 

 

 

 


HUỲNH NHI

Ảnh: Nhân vật cung cấp

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: