Ngắm bộ ảnh kỉ yếu siêu yêu của teen THPT Thạnh An (Cần Thơ)

Thứ hai, 08/05/2017 14:22 (GMT+7)

Các bạn teen lớp 12A1 trường THPT Thạnh An (Cần Thơ) vừa cho ra lò bộ ảnh kỉ yếu siêu đáng yêu và nhắn tin khoe với Mực Tím cùng bạn đọc gần xa ngay luôn nè!

"Vì muốn lưu giữ nét đẹp văn hóa truyền thống cũng như nét đẹo của tuổi học sinh: trong sáng, vui tươi, luôn cháy hết mình với tuổi trẻ và những đam mê nên tụi mình đã chọn trang phục áo dài làm chính yếu" - bạn Hải Đăng Quốc Đinh chia sẻ về ý tưởng bộ ảnh. Đồng thời để ghi lại mọi khoảnh khắc hài hước "bá đạo trên từng hạt gạo" của thời học sinh, các bạn ấy đã í ới rủ nhau bày trò đuổi bắt, con gái đá banh - con trai chơi ô ăn quan, núp lùm cây lén theo dõi đôi lứa hẹn hò... để chụp hình, vui ơi là vui luôn. Ý tưởng này rất quen thuộc nhưng do đạo cụ, địa điểm chụp hơi khó tìm nên cũng có chút trục trặc. Nhưng nhờ cả lớp chung tay góp sức mà mọi chuyện cũng đã được sắp xếp ổn thỏa vào phút 90, đặc biệt là qua đó giúp mọi người thắt chặt thêm tình cảm nữa chứ. 

 

 

 

 

 

 

 

Để tạo điểm nhấn, phần đầu bộ ảnh được chỉnh tông màu kiểu xưa cũ khiến người xem có thể nhầm tưởng đó là thời "ông bà anh" và phần sau thì quay trở về thực tại với tông màu tươi sáng. Mặc dù rất mệt vì chụp hình cả ngày nhưng các bạn í vẫn tận dụng buổi tối để thắp nến chụp hình cho lung linh, còn rủ nhau thả hoa đăng kèm điều ước cho các thành viên trong lớp đậu vào ngôi trường đại học mà mình yêu thích, gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống. Bạn chấm 9 hay 10 điểm cho ý tưởng của teen nào? 

 

 

 

 

 

DI LINH
Ảnh: Nhân vật cung cấp



 
 
 
 
 
 




Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: